ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

Incredimail 2 โปรแกรมรับส่งอีเมล์ขนาดเล็ก

เริ่มโดย news, มิ.ย 26, 13, 21:44:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

Incredimail 2  โปรแกรมรับส่งอีเมล์ขนาดเล็ก ที่พัฒนามามากกว่า 10 ปี แจกฟรี มีระบบแจ้งเตือนเมล์เข้าตลอดเวลาครับผม

Incredimail 2 เป็น โปรแกรมส่งเมล์ฟรี บรรดาคอหนังคงทราบดีนะครับว่า ภาพยนตร์หลายเรื่อง เวลาพระเอกหรือนางเอกจะ รับส่งอีเมล์ มักจะมีหน้าตาโปรแกรม หรือรูปแบบเว็บไซต์ที่ดูแล้วสวยงามน่าใช้ ผิดกับรูปแบบการใช้งานที่ใช้กันจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่ไกลเกินความเป็นจริงแล้วครับ เพราะว่า โปรแกรมส่งเมล์ฟรี อย่าง Incredimail สามารถทำให้การ รับส่งอีเมล์ นั้นตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น คราวนี้คงทำให้เราลืมปัญหาชวนหัวเสียอย่างเช่น อีเมล์ ขยะไปได้ แล้วหันมานั่งรับส่งอีเมล์กันทั้งวันเลยทีเดียว ลองไปดูความสามารถคร่าวๆของ โปรแกรมส่งเมล์ฟรี Incredimail กันดีกว่าครับ


โดย โปรแกรมส่งเมล์ฟรี นี้สามารถที่จะแจ้งเตือนเมื่อมีอีเมล์ฉบับใหม่ล่าสุดเข้ามาที่เครื่อง โดยจะมีรูปแบบของการเตือนที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย นอกจากนี้แล้วผู้ใช้จะได้สัมผัสเอฟเฟคในรูปแบบ 3 มิติ ทุกครั้งที่ส่งและรับอีเมล์ เมื่อพลิกหน้าอีเมล์แต่ละฉบับ รวมทั้งเวลาสั่งลบอีเมล์อีกด้วย ...

โปรแกรมส่งเมล์ฟรี นี้ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายครับ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม Background ให้กับอีเมล์ หรือจะใส่ Animation เก๋ๆ ลงไป พร้อมทั้งยังสามารถที่จะใส่เสียงหรือว่า Sound effect ต่างๆลงไปในอีเมล์ได้อีกด้วย นอกจากเอฟเฟคที่เป็นเสียงแล้ว ก็ยังสามารถที่จะใส่ เอฟเฟคให้กับตัวอักษรหรือใส่ลายเซ็นของผู้เขียนอีเมล์ ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น หรือถ้ายังเป็นเอกลักษณ์ไม่พอ ลองใส่เสียงพูดแนบไปกับอีเมล์ก็ได้ เรียกได้ว่า เป็นโปรแกรม E-Mail Client ที่น่าใช้ตัวหนึ่งเลยทีเดียว






คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม