ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

FileZilla Client โปรแกรม FTP โหลดไฟล์ขึ้นโฮส

เริ่มโดย news, พ.ค 24, 13, 13:46:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

FileZilla โปรแกรม FTP โหลดฟรี เป็น อีกหนึ่งโปรแกรม FTP ที่เอาไว้ รับส่งไฟล์ ระหว่างเครื่องลูก (Client) กับ เครื่องแม่ (Server) ที่ฮอตอิตทั่วโลก สนับสนุน เทคโนโลยี SSL และ sFTP


โปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรม FTP Client ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย กลุ่มนักพัฒนาโปรแกรม แบบ OpenSource ดังนั้น โปรแกรม FileZilla นี้ท่านสามารถ นำไปใช้กันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ นอกจากที่จะฟรี แล้ว โปรแกรม FTP นี้ยังมาพร้อมกับความสามารถ ที่พิเศษ และไม่ธรรมดาอีกมากมาย

โปรแกรม FTP นี้สนับสนุนทั้งการส่งไฟล์ (Upload) หรือ ดาวน์โหลด (Download) ไฟล์จากเครื่องลูกข่าย (Client) สู่เครื่องเซิฟเวอร์ แม่ข่าย (Server) และเป็น โปรแกรม FTP ที่มีระบบ ตรวจสอบการรับส่งข้อมูล ว่ามีปัญหาหรือไม่ หรือที่เรียกว่าระบบ TimeOut Detection และสนับสนุนระบบ Firewall และโปรโตคอล ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย (Security) มากมาย อาทิเช่น SSL, SFTP และ การใช้งานนั้น ก็สามารถใช้งานได้ง่ายแสนง่าย โดยหลักการเป็น Drag & Drop เป็นหลัก ง่ายมากๆ ครับ ...

Features (คุณสมบัติและความสามารของ โปรแกรม FTP นามว่า FileZilla) :
- โปรแกรมรับส่งไฟล์ ที่มีขนาดเล็กมากๆ (มีขนาดไม่ถึง 5 MB.) กินทรัพยากรเครื่องน้อย
- สนับสนุนการลากแล้ววาง (Drag-and-Drop) ไม่ว่าจะจากในตัวโปรแกรม FTP นี้เอง หรือ จาก Windows Explorer ด้านนอก ก็สามารถลากเข้ามาได้เช่นกัน
- สามารถส่งออกข้อมูล รายละเอียดของ FTP Site เพื่อนำไปใส่ใน โปรแกรม FileZilla ที่ติดตั้งอยู่บนเครื่องอื่นๆ ได้ ในกรณีที่คุณใช้คอมพิวเตอร์หลายเครื่อง
- มีระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติ ในกรณีที่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหลุด
- มีระบบ Quick Connect หรือ เชื่อมต่อแบบเร่งด่วน ใส่ค่าต่างๆ อาทิเช่นโฮสท์ ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน จากแท็บด้านบนของโปรแกรมแล้วกดปุ่ม QuickConnect ได้เลย ลดเวลาการ- กรอกรายละเอียดเชื่อมต่อ ปลอดภัย เพราะจไม่เซฟรายละเอียดเอาไว้เลย หากกดปุ่ม Clear History
- สามารถแบ่งการเชื่อมต่อออกเป็นแท็บ (Tab Connection) ได้ ไม่ต้องเปิดทีละหลายๆ หน้าต่าง ในกรณีที่ต้องการ รับส่งไฟล์ พร้อมกันในหลายๆ เครื่องเซิฟเวอร์ ลักษณะเหมือนเว็บเบราว์เซอร์ชั้นนำในปัจจุบัน
- มีระบบการแจ้งเตือนอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ โดยอัตโนมัติ
- เป็นโปรแกรม FTP ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก ในปัจจุบัน
- และอื่นๆ อีกมากมาย





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม