ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือ FPSO Cidade de Ilhabela เดินทางถึงบราซิลเพื่อประกอบโครงสร้างส่วนยอด

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 15, 14, 20:22:42 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

หลังจากที่ได้รอมแรมเดินทางไกลทางทะเลจากประเทศจีนเป็นระยะทาง 10,625 ไมล์ทะเล เรือโรงงานผลิตและคลังเก็บปิโตรเลี่ยมลอยน้ำ (Floating Production Storage and Offloading - FPSO) ชื่อ Cidade de Ilhabela ของบริษัท SBM Offshore ก็ได้เข้าเทียบท่าอย่างปลอดภัยที่อู่เรือบราซ่า (Brasa yard) ที่มีฐานตั้งอยู่ที่ Niteroi-Rio ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา


บริษัท SBM Offshore ได้แจ้งว่าการประกอบส่วนของตัวเรือ (bare hull) กับส่วนยอด (topsides) จะเริ่มดำเนินการที่อู่ต่อเรือบริษัท Brasa ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท SBM Offshore กับบริษัท Synergy และเป็นสถานที่สร้างส่วนโมดูล (production modules) จำนวน 10 ส่วนจากทั้งหมด 18 ส่วนของเรือลำนี้ด้วย

"อู่ต่อเรือได้รับการตั้งขึ้นและเริ่มงานมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2555 และเรือ Cidade de Ilhabela เป็นโครงการแรกของอู่ต่อเรือนี้ โดยการก่อสร้างส่วนโมดูลจำนวน 10 โมดูล รวมน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 12,500 ตันได้ถูกสร้างขึ้นที่นี่" นาย Martijn Kleijn ผู้จัดการโครงการกล่าว "เรือ Cidade de Ilhabela เป็นเรือ FPSO ลำแรกที่จะนำไปประกอบที่อู่เรือหมายเลข 2 ของอู่เรือ Brasa จะมีอีก 3 โมดูลเพิ่มเติม ที่ถูกสร้างขึ้นโดย EBSE อู่เรือหนึ่งที่ Rio ซึ่ง SBM ได้ร่วมงานด้วยอย่างใกล้ชิด และเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาขีดความสามารถในการต่อเรือของท้องถิ่น

เมื่อการดำเนินงานดังกล่าวแล้วเสร็จ เรือ FPSO Cidade de Ilhabela จะเป็นเรือ FPSO ที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท SBM ที่มีน้ำหนักรวมทั้งหมด 22,000 ตันในส่วน topsides


"การมาถึงบราซิลของเรือ FPSO Cidade de Ilhabela แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จยิ่งใหญ่สองอย่างของบริษัท SBM Offshore ประการแรกที่ประสบความสำเร็จในการบริหารโครงการของ SBM ในการปรับแปลงเรือลำนี้ที่อู่เรือ CXG ในประเทศจีน ประการที่สองคือการเป็นพันธมิตรร่วมทุนกับบริษัท  Synergy ทำงานร่วมกันในอู่ต่อเรือ  Brasa  และเรามีความภาคภูมิใจมากที่ได้ต้อนรับเรือ FPSO Cidade de Ilhabela ณ ที่นี่ ท่าเรือของอู่เรือ Brasa ในเมืองนีเตรอย ริโอ ประเทศบราซิล"  นาย Philippe Levy เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบราซิลกล่าว

การทำงานดัดแปลงตัวเรือได้แล้วเสร็จเมื่อเดือนตุลาคม 2556 ในประเทศจีน และเรือได้ออกเดินทางในเดือนพฤศจิกายน 2556 เพื่อมายังอู่ต่อเรือ Brasa

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย