ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

Thuraya เปิดตัวสองทางเลือกใหม่ SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 16, 15, 20:06:34 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

Asianet Press Release - ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--14 ก.ย. 58 -- พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ - เพื่อโลก โทรศัพท์ และการสื่อสารของคุณ - Thuraya Telecommunications ผู้ให้บริการระบบสื่อสารดาวเทียมเคลื่อนที่ (MSS) ชั้นแนวหน้า เผยโฉมผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่ในตระกูล SatSleeve นำเสนอตัวเลือกที่ดียิ่งขึ้น คุณภาพที่เหนือกว่า และออปชันใหม่สำหรับฮอตสปอต


SatSleeve เปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 ด้วยการบุกเบิกแนวคิด "bring your own device" (BYOD) ในอุตสาหกรรมดาวเทียม ปัจจุบัน Thuraya ก้าวไปไกลอีกขั้นด้วยผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่ พร้อมกำหนดกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่ชัดเจน ควบคู่กับตลาดหลักอย่างภาครัฐ สื่อสารมวลชน พลังงาน และ NGO ทั้งนี้ SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot จะเป็นที่หมายปองในหมู่นักท่องเที่ยว ผู้รักการผจญภัย และผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง หรือแม้แต่บุคคลทั่วไปที่ต้องการหลักประกันว่าสมาร์ทโฟนของตนจะไม่ขาดการติดต่อ แม้เครือข่ายภาคภาคพื้นดินไม่สามารถให้บริการได้หรือขัดข้อง

Thuraya จะวางตลาด SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot ผ่านพันธมิตรจัดจำหน่ายรายปัจจุบัน ตลอดจนการทำข้อตกลงในรูปแบบใหม่ซึ่งบริษัทได้พัฒนาร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) ในตลาดที่สำคัญๆ และผ่านช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ๆบนร้านค้าออนไลน์ Expansys

ซาเมอร์ ฮาลาวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Thuraya กล่าวว่า "Thuraya เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรม ปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์ และเพิ่มพูนความน่าสนใจ SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot นำเสนอสองทางเลือกที่สะท้อนนวัตกรรมสามประการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความแปลกใหม่ในตัวเอง วิธีที่เราจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทางออนไลน์ไปทั่วยุโรปก็ถือเป็นรูปแบบใหม่ และข้อตกลงที่เราทำกับ MNO รายใหม่ในภูมิศาสตร์หลักๆนั้นจะเปิดทางให้เราเข้าถึงตลาดสำคัญได้โดยตรง Thuraya มีเป้าหมายที่จะดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนติดต่อถึงกันได้มากขึ้น ทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ"

SatSleeve+ มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบกำหนดเส้นทางเชื่อมต่อโทรศัพท์รูปแบบใหม่ ซึ่งพัฒนาในแง่ของคุณภาพเสียง และสามารถใช้กับสมาร์ทโฟนได้หลายรุ่นมากกว่าเดิม โดยผลิตภัณฑ์รุ่นนี้มาพร้อมอแดปเตอร์สมาร์ทโฟนมาตรฐาน และรองรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในวงกว้างขึ้นกว่าแต่ก่อน ขณะที่ตัวอแดปเตอร์ทำให้ผู้ใช้สามารถสลับมือถือได้ ผู้ที่มีสมาร์ทโฟนมากกว่าหนึ่งเครื่องจึงไม่ต้องซื้อชุดอุปกรณ์เพิ่ม

ขณะที่ SatSleeve Hotspot มีส่วนฐานซึ่งทำให้อุปกรณ์กลายเป็นฮอตสปอต Wi-Fi ผ่านดาวเทียมในรูปแบบพกพาได้ โดยเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อดาวเทียมได้โดยไม่ต้องเสียบสมาร์ทโฟนกับดาวเทียม และมีอิสระในการใช้งายภายในตัวอาคาร ผู้ใช้งาน SatSleeve Hotspot สามารถวางฐานของเครื่องไว้ข้างนอกอาคาร ในอาคาร หรือในรถยนต์ได้ และใช้สมาร์ทโฟนในโหมดดาวเทียมเมื่ออยู่ในตัวอาคาร SatSleeve Hotspot คือผลิตภัณฑ์ที่เล็กที่สุด น้ำหนักเบาที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรมดาวเทียม

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ช่วยให้คุณสามารถโทรศัพท์ ใช้แอพพลิเคชั่นส่งข้อความ อัพเดทความเคลื่อนไหวของคุณบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตลอดจนรับส่งอีเมลและ SMS และใช้งานแอพต่างๆได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัยเสริม ซึ่งเป็นปุ่มส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ SOS แบบตั้งค่าการทำงานได้ ซึ่งสามารถใช้การได้แม้สมาร์ทโฟนไม่ได้เชื่อมต่อสัญญาณ ถือเป็นฟังก์ชั่นที่มอบความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการโทรศัพท์หาเบอร์ที่ผู้ใช้ตั้งไว้ล่วงหน้า

Thuraya SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot นำเสนอการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและง่ายดายในทุกขณะความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะพื้นที่ห่างไกลซึ่งไม่มีสัญญาณมือถือ หรือในตัวเมืองซึ่งเครือข่ายภาคพื้นดินขัดข้องหรือไม่สามารถให้บริการได้ การเชื่อมต่อนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ด้วยสัญญาณที่กว้างไกลของ Thuraya ซึ่งครอบคลุมยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย และออสเตรเลีย SatSleeve+ และ SatSleeve Hotspot สามารถรองรับได้ทั้งซิมการ์ด Thuraya และซิมการ์ด GSM จากพันธมิตรการโรมมิ่งของ Thuraya กว่า 360 รายทั่วโลก

Thuraya เดินหน้าแสวงหาพันธมิตรรายใหม่ และต่อยอดความร่วมมือในปัจจุบัน เพื่อวางตลาดผลิตภัณฑ์ SatSleeve รุ่นใหม่นี้ ฮาลาวีกล่าวว่า "MNO ทั่วโลกสามารถนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยสัญญาณที่ราบรื่นครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ 100% จึงทำให้ MNO มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และสร้างรายได้เฉลี่ยจากผู้ให้บริการต่อลูกค้าหนึ่งราย (ARPU) ได้สูงขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ร้านค้าจะได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่ง ซึ่งจะจะช่วยเสริมการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของทางร้านให้มีความสมบูรณ์"


เกี่ยวกับ Thuraya Telecommunications Company
Thuraya Telecommunications Company คือผู้นำด้านบริการ MSS และระบบโทรคมนาคมระดับโลก ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารที่ทันสมัยแก่ภาคส่วนต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมพลังงาน สื่อวิทยุโทรทัศน์ การเดินเรือ กองทัพ และหน่วยงาน NGO เชิงมนุษยธรรม เครือข่ายอันเหนือชั้นของ Thuraya เปิดทางให้เกิดการสื่อสารที่ชัดเจน ไร้อุปสรรค และครอบคลุมพื้นที่กว่าสองในสามของโลกบนระบบดาวเทียม และครอบคลุมทั่วโลกผ่านเทคโนโลยี GSM โรมมิ่ง ทั้งนี้ อุปกรณ์มือถือผ่านดาวเทียมและบรอดแบนด์ของบริษัทที่มีให้เลือกหลากหลาย มีความทันสมัย และเชื่อถือได้นั้น ได้มอบความสะดวกสบาย คุณค่า คุณภาพ และประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้งานทุกคน Thuraya ยังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลเพื่อนมนุษย์ด้วยการมอบเครื่องมือซึ่งจำเป็นยิ่ง เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ปล่อยให้ใครติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ รับชมข้อมูลได้ที่ http://www.thuraya.com

แหล่งข่าว: Thuraya Telecommunications Company



ที่มา Data & Images -



..-