ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือสินค้าเทกอง IRON CHIEFTAIN เกิดไฟไหม้ในท่าเรือเคมบลาของออสเตรเลีย

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 22, 18, 19:24:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา สินค้าแร่โดโลไมต์ (dolomite) ที่บรรทุกอยู่ในระวางสินค้าของเรือบรรทุกสินค้าแบบเทกองและมีอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าด้วยตนเอง (Self Discharging Bulk Carrier) ชื่อ IRON CHIEFTAIN ความยาว 202 เมตร กว้าง 32 เมตร ขนาด 50,587 เดทเวทตัน ขณะจอดอยู่ในท่าเรือเคมบลา (Kembla port) รัฐนิวเซาท์เวลส์  (New South Wales) ประเทศออสเตรเลีย ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น


เหตุเกิดในขณะที่แร่โดโลไมต์ กำลังถูกขนถ่ายออกจากเรือสินค้า IRON CHIEFTAIN ด้วยสายพานลำเลียงของตนเอง

ในตอนเช้านั้น มีนักดับเพลิงมากกว่า 100 คนได้เข้าร่วมในการดับเพลิง โดยกล่าวว่าอาจต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังพยายามดับไฟด้วยฉีดโฟม

ลูกเรือทั้งหมดจำนวน 20 คนได้อพยพออกจากเรือ ทุกคนปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บ หน่วยปฏิบัติการดับเพลิงของท่าเรือเคมบลาได้เข้าดับเพลิงตั้งแต่เวลา 04.00 น. จนถึงเวลา 11.30 น.


เรือบรรทุกสินค้าแบบเทกองและมีอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าด้วยตนเอง (Self Discharging Bulk Carrier) ชื่อ IRON CHIEFTAIN รหัสหมายเลข IMO คือ 9047740 ขนาด 50,587 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1993 จดทะเบียนชักธง Australia



ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by






..