ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

"ความรัก" กับ "การรอคอย"

เริ่มโดย nonglek, มิ.ย 27, 14, 18:15:38 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nonglek

.... การที่เราจะรอคอยใครสักคนเป็นช่วงเวลาที่ทรมานที่สุด ทุกคนที่มีการรอคอยก็ได้แต่ภาวนาว่าเมื่อไหร่การรอคอยจะสิ้นสุดสักที การรอคอยนั้นพิสูจน์ได้หลายอย่าง บางคนจมอยู่กับอดีต จมอยู่กับเวลาเก่าๆ บางคนก็ได้แต่บอกกับตัวเอง ทำไมเธอไม่มา เธอหายไปนานเหลือเกิน ธรรมชาติของคนเรา รอ รอ รอ จะรอไปนานเท่าไหร่ รอเพื่ออะไร ทั้งๆ ที่ก็รุ้ว่ามันไม่น่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่การรอคอยนั้นมันต้องมีเหตุผลของตัวมันเอง รออย่างมีความสุข ไม่ข่มใจตัวเองให้รอ ถ้าเราได้รักใครสักคนกับการรอคอยมันไม่ใช่เรื่องยาก ถามตัวเองรอเพื่ออะไร รอและจะได้อะไร รอทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาเมื่อไหร่ รอทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน รอ..ว่าเมื่อไหร่เราจะได้กลับมาเจอกัน รอ..ไปทั้งชีวิตสิ่งที่รอมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่ถ้าเรารออย่างมีความสุข ไม่ว่าสมหวัง หรือสิ้นหวังเราก็พร้อมที่จะรับมันเสมอ

ความรัก...กับ..การรอคอย การที่ได้รักใครสักคนก็ต้องใช้เวลากับการรอคอยคำตอบจากคนที่รัก รอไปจนไม่รุ้ว่า เมื่อไรคำตอบจะมาถึง หรือจะมีวันนั้นหรือเปล่า

คุณเคยเหนื่อยกับการรอความรักจากใครสักคนไหม

จริงอยู่ในวันนึงเราอาจไม่คิดถึงเค้าตลอด 24 ชั่วโมง แต่ใน 24 ชั่วโมงนั้น อาจจะมีสักหนึ่งครั้งหรือสองครั้งที่ตาคุณมองอยู่ที่โทรศัพท์เพื่อดู SMS เพื่ออยากเห็นข้อความของคนที่คุณรักและรอคอยส่งมาหาคุณ คุณแทบจะไม่ให้โทรศัพท์ห่างตัวคุณเลย...จนตัวเรากลายเป็นคนแปลกในสายตาของคนรอบข้าง

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นไม่สามารถรับรุ้ถึงความรุ้สึกนี้ได้...ฉันจึงมีความสุขกับการรอคอยที่ไร้จุดหมาย




mizoros


Surasakkkkkkk

การรอคอยมีค่าเสมอ แม้ว่ามันจะยาวนานก็ตาม

koneko18

รอเขาคนนั้นมา 4 ปีแล้ว
ไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหนก็จะรอ

Casavasung

การรอคอยเป็นสิ่งที่ทรมาน แต่ถ้าได้สิ่งนั้นมาแล้ว จะลืมความทรมานนั้นทันที

pilatusmarine

เสียเวลารอและคอย กับคนเรือที่ไม่รู้จักพอ

apollo88

"ถ้าเรารออย่างมีความสุข ไม่ว่าสมหวัง หรือสิ้นหวังเราก็พร้อมที่จะรับมันเสมอ"

เห็นด้วยอย่างยิ่ง...

แต่ อย่าคิดว่า  รอเพราะรัก หรือเพื่ออย่างใดอย่างหนึ่ง..

...ให้รอเพราะใจ..อยากจะรอ..