ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ลูกเรือของเรือสินค้าเยอรมัน Julietta หยุดงานประท้วงค่าจ้างล่าช้า

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 07, 13, 23:44:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ลูกเรือจำนวน 11 คนของเรือบรรทุกสินค้าเรือทั่วไป (General cargo vessel) ชื่อ Julietta ของเยอรมัน ได้จอดเรือและหยุดงานประทว้งนายจ้างตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2556  ในท่าเรือ Grenaa ประเทศเดนมาร์ก


ตามรายงานจากเจ้าท่าเดนมาร์ก (Maritime Danmark) แจ้งว่าลูกเรือชาวลิทัวเนียและชาวยูเครน จำนวน 11 คน กล่าวว่าพวกเขายังไม่ได้รับชำระเงินเป็นค่าจ้างแรงงานจากนายจ้างมาเป็นเวลา 4 เดือนแล้ว และขอปฏิเสธที่จะทำงานเรือต่อไป โดยจะจอดยึดเรือไว้จนกว่าพวกเขาจะได้รับค่าจ้าง ทางท่าเรือ Grenaa ได้ร่วมสนับสนุนการกระทำของลูกเรือครั้งนี้ด้วย เรือสินค้า Julietta เดินทางมาจากเมืองเซวตา (Ceuta) เข้าถึงท่าเรือ Grenaa เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2556 ในระวางสินค้าบรรทุกเต็มไปด้วยสินค้าคือเกลือปริมาณ 10,000 ตัน

เรือบรรทุกสินค้าเรือทั่วไป (General cargo vessel) ชื่อ Julietta มีรหัสหมายเลข IMO คือ 9217151 ขนาด 10610 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2002 จดทะเบียนชักธง Antigua ผู้จัดการเรือคือบริษัท INTERSEE SCHIFFAHRTSGES, Germany.

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย