ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือสำรวจประมง Norton Sound ถูกไฟไหม้ขณะจอดในท่าเรือซานดิเอโก

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 04, 17, 06:24:29 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในเช้าวันที่ 29 กันยายน 2560 รายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นแจ้งเกิดเหตุไฟปะทุไหม้ขึ้นในเก๋งเรือของเรือสำรวจประมง (Fishing research ship) ชื่อ  Norton Sound ความยาว 40 เมตร กว้าง 9 เมตร ขณะจอดเทียบท่าอยู่ในท่าเรือซานดิเอโก (San Diego) ใกล้กับหมู่บ้าน Seaport Village รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา


เจ้าหน้าที่ของรัฐได้ส่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่นไปยังที่เกิดเหตุทันทีที่ได้รับการแจ้งเหตุ หน่วยยามฝั่งได้เข้าร่วมให้ความช่วยเหลือพร้อมกับหน่วยดับเพลิง อย่างไรก็ตามกองไฟใต้พื้นดาดฟ้ามีความรุนแรงมากเกินไป พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปล่อยให้ไฟลุกไหม้ต่อไป มีรายงานแจ้งว่ากลุ่มควันหนาทึบยังคงลอยออกมาจากภายในตัวเรือ Norton Sound ตลอดเวลา

ต่อมาในวันรุ่งขึ้น หน่วยงานของรัฐระบุว่าอาจต้องใช้เวลาถึง 50 ชั่วโมงในการดับเพลิงจึงจะสามารถควบคุมหรือสงบลงได้ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บ สาเหตุของไฟไหม้ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย รายงานว่าไม่มีใครอยู่บนเรือในขณะที่เกิดเพลิงไหม้ สาเหตุของไฟไหม้อยู่ภายใต้การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

เรือสำรวจประมง Norton Sound เข้ามาจอดเทียบท่าอยู่ในท่าเรือซานดิเอโกตั้งแต่เดือนมีนาคมปีนี้หรืออาจจะเร็วกว่านี้ ซึ่งไม่ได้บันทึกรายละเอียดไว้


เรือสำรวจประมง (Fishing research ship) ชื่อ  Norton Sound รหัสหมายเลข IMO คือ 8882210 ขนาด 633 GRT สร้างขึ้นเมื่อปี 1944 จดทะเบียนชักธง U.S.A.



ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by






..