ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

เรือสินค้า Maria M ลอยติดเกยตื้นชายหาดบนชายฝั่งอียิปต์ พบว่าไม่มีใครอยู่บนเรือ

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 04, 17, 06:22:31 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ชาวบ้านที่ชายฝั่งอียิปต์พบเรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (General Cargo Ship) ชื่อ Maria M ความยาว 68 เมตร กว้าง 12 เมตร ขนาด 1,856 เดทเวทตันลอยมาติดเกยตื้นบริเวณชายหาดบนชายฝั่ง Salloum coast ประเทศอียิปต์ ทะเลเมดิเตอเรเนียน


ชาวบ้านไม่พบลูกเรือบนเรือ และไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับชะตากรรมของลูกเรือหรือสถานะของเรือ ลักษณะของเรือเป็นที่ต้องสงสัยของชาวบ้านที่พบเจอเรือ ซึงสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนส่งและค้าแรงงานข้ามชาติ รายงานล่าสุดแจ้งว่าเรือสินค้า Maria M มีเจ้าของและผู้จัดการเรือคือบริษัท NORSIA SHIPPING/BATOUL OSMAN แต่ปัจจุบันไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของและผู้จัดการเรือ

เรือสินค้า Maria M ที่พบไม่ได้มีลักษณะเหมือนถูกทอดทิ้งหรือไม่ได้ใช้งานมาเป็นเวลานาน แต่ดูเหมือนว่าเรืออยู่ในสภาพพร้อมการทำงาน ส่วนปัญหาที่น่าสงสัยของเรื่องคือลูกเรือไปอยู่ที่ไหนกันหมด สิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่เรือทำธุรกิจอยู่ยังคงเป็นความลึกลับ


เรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (General Cargo Ship) ชื่อ Maria M รหัสหมายเลข IMO คือ 7604843 ขนาด 1,856 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี 1979 จดทะเบียนชักธง Tanzania



ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by





..