ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

YouTube Downloader - โปรแกรม โหลดคลิปจาก YouTube

เริ่มโดย news, พ.ค 14, 13, 14:37:40 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

โปรแกรม Youtube Downloader โปรแกรมโหลดคลิปจาก Youtube.com และเว็บอื่นๆ มาเก็บลงไว้บนเครื่องของคุณง่ายๆ พร้อมแปลงไฟล์ แถมได้คุณภาพแบบ HD 1080p คมชัดสูงสุด


YouTube Downloader (โปรแกรม โหลดคลิปจาก YouTube) : โปรแกรม Youtube Downloader อีกหนึ่งโปรแกรมเอาใจคนรักการชม การเปิด คลิปวีดีโอ หรือใครที่เป็นแฟนประจำของเว็บ YouTube.com นะครับ เพียงแค่ใส่ URL ของคลิปที่ต้องการเจ้าตัวนี้ก็ทำการดูดออกมาให้ท่านนำไปเก็บไว้บนเครื่องได้สบายใจเฉิบ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีจุดเด่นที่เหนือจากโปรแกรม โหลดคลิปจาก Youtube ทั่วๆ ไป คือมันยังมีฟังก์ชั่นแปลงเป็นไฟล์ชนิดต่างๆที่สามารถนำไปเปิดได้ทันที เช่น สำหรับ iPod iPhone PSP หรือ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ชื่อดังอื่นๆ รวมไปถึง Windows Media หรือ  XVid และ MP3 และที่เด็ดที่สุดมันสามารถเข้าไปล้วงเอาคลิปสำหรับ 18+ ได้อีกด้วย

หมายเหตุ : โปรแกรม Youtube Downloader สนับสนุนการใช้งานบน MS.Windows 8 แล้ว

Program Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถ ของโปรแกรม Youtube Downloader) :
All PodCast Supported : เห็นชื่อโปรแกรมว่า Youtube Downloader อย่าคิดว่า โหลดคิดจาก Youtube.com ได้อย่างเดียว แต่โปรแกรมนี้ยังสามารถ โหลดคลิป จากเว็บผู้ให้บริการชั้นนำของโลกเว็บอื่นๆ อย่าง YouTube, FaceBook, Google Video, MySpaceTV และอื่นๆ ได้อย่างสบายบรื้อ อีกด้วย

Get High Definition Video : โปรแกรมนี้ สามารถดาวน์โหลด คลิปวีดีโอ จากเว็บยูทูบ ได้แบบคมชัดที่สุด หรือ ที่เราอาจจะเคยได้ยินคำว่า เฮชดี (HD) ที่ย่อมาจาก High-Definition Quality นั่นเอง ด้วยความละเอียดการแสดงผลสูงสุด 1080P เพื่อให้คุณได้รับชมคลิปวีดีโอแบบมีอรรถรสสูงสุด

Download and Watch Later : สามารถดาวน์โหลดคลิปจาก Youtube (เว็บยูทูบ) แล้วดูทีหลังได้ โดยสามารถแปลงไฟล์วีดีโอ ออกมาในรูปแบบ (Format) ที่เราต้องการได้ก่อนได้ทันทีเช่น MP4, MPEG, 3GP, AVI ดังนั้น หากคุณเจอคลิปวีดีโอที่ใช่ และ ชอบ ดาวน์โหลด ลงมาก่อนได้เลย ส่วนดูไว้ทีหลัง โดยไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ตก็ได้

Converter Works with Most Formats : โปรแกรม สามารถแปลงไฟล์ (Convert) ออกมาในรูปแบบ (Format) ที่ยอดนิยม ที่สามารถดูได้กับทุกเครื่องเล่นวีดีโอ / ดีวีดี อาทิเช่น ไฟล์ตระกูล MP3 (เสียงอย่างเดียว) MP4 (เสียง พร้อม ภาพเคลื่อนไหว) MPEG, AVI  หรือแม้แต่ 3GP ที่เราเคยใช้ดูบนโทรศัพท์มือถือ Nokia สมัยก่อน ก็ได้ด้วยเช่นกัน

Watch on Other Devices : คุณสามารถปรับเลือก อุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นวีดีโอได้ตามใจชอบ อาทิเช่น เครื่องเล่นวีดีโอแบบพกพา (Portable Video Player) ที่สมัยนี้ความสามารถเหล่านี้ได้ถูกบรรจุลงในโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน (SmartPhone) อย่าง iPod, iPad, iPhone รวมไปถึง เครื่องเล่นเกมส์พกพาอย่าง PSP ที่ย่อมาจาก Play Station Portable จากค่าย Sony หรือ Windows Media, XVid ฯลฯ และ นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถนำลงบนโปรแกรม iTune เพื่อไป Sync กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยเช่นกัน (คุณสมบัตินี้มีอยู่ในเวอร์ชั่น PRO เท่านั้น)

MP3 Supported : สามารถคัดเฉพาะเสียงอย่างเดียว ออกมาจากไฟล์วีดีโอ เพื่อบันทึกลงเป็นไฟล์ MP3 ได้ หากคุณดาวน์โหลด มิวสิควีดีโอไหนออกมาแล้วประทับใจ อยากไรท์ไปฟังในรถ Youtube Downloader ก็สามารถแปลงไฟล์ออกไปเป็นไฟล์ MP3 ไปได้อย่างชัดแจ๋วคุณภาพไม่ตกเช่นกัน

It's Fast and Easy to Use : สำหรับ Youtube Downloader เป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็กมากๆ และมีหน้าตาที่ใช้งานง่ายและเป็นกันเองต่อผู้ใช้งานทั่วไป ทำให้โปรแกรมนี้ ติดชาร์ตอันดับ โปรแกรมฟรี ที่มีผู้ดาวน์โหลดสูงสุดเป็นอันดับ 1 บนเว็บ Thaiware.com หลายสัปดาห์ติดต่อกันมาแล้ว




คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม