ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ไฟไหม้เรือรับนักเที่ยวกาสิโน Sun Cruz หวิดดับยกลำ ในรัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกา

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 17, 18, 06:28:25 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เกิดเหตุเรือบริการเที่ยวกาสิโน (Sun Cruz casino shuttle boat) เกิดไฟลุกไหม้นอกอ่าวเมืองแทมปา รัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกา โชคดีที่ผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัยและสามารถกลับเข้าชายฝั่งใกล้เคียงได้


วันนี้ (15 ม.ค. 61) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้บังคับการตำรวจพอร์ตริชีย์ของเมืองแทมปาแถลงว่า ผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมดสามารถกลับเข้าสู่ฝั่งท่าเรือพอร์ตริชีย์ได้อย่างปลอดภัยจากเหตุไฟไหม้เรือเมื่อบ่ายวานนี้ (14 ม.ค. 61) ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้นักท่องเที่ยวบนเรือกว่า 50 คนต้องกระโดดลงจากเรือเพื่อหนีตาย บางส่วนสามารถว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งได้เอง แต่ส่วนใหญ่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยยามฝั่ง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยามฝั่งกล่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บราว 20 คนแต่ไม่มีอันตรายรุนแรง ส่วนใหญ่มีอาการเจ็บหน้าอกและสำลักควันไฟ โดยเรือนำเที่ยวกาสิโนเกิดไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วในช่วงใกล้ฝั่งเนื่องจากเครื่องยนต์ขัดข้อง ทำให้ลูกเรือตัดสินใจนำเรือกลับได้ทัน แต่สามารถที่ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ยังไม่ทราบแน่ชัด

ทั้งนี้ เรือบริการเที่ยวกาสิโนทรอปิคัล บรีซ กาสิโน ครูซ ต้องลอยลำอยู่ห่างจากฝั่งเนื่องจากตามกฎหมายไม่สามารถให้บริการใกล้ทางบกได้




ที่มา Data & Images - .







..