ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

น่าตื่นเต้น! ทัวร์ดำน้ำดูซากเรือ "ไททานิก" ใต้ทะเล เเพ็กเกจ3.5ล้านบาท/คน

เริ่มโดย mrtnews, มี.ค 26, 17, 09:17:58 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า บริษัทจัดทัวร์ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Blue Marble Private เสนอทัวร์สุดพิเศษเพื่อลูกค้าผู้รักความตื่นเต้นผจญภัย ชื่นชอบความเร้นลับของประวัติศาสตร์ พาลุยดำน้ำดูซาก "เรือไททานิก" ที่อับปางลงเมื่อวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 นานมาเเล้วกว่าศตวรรษ


สำหรับการดำดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรเเอตเเลนติกอันกว้างใหญ่นี้ จะต้องใช้เรือดำน้ำที่รับผู้โดยสารได้ทั้งหมด 9 คนเดินทางสู่ใต้ท้องทะเลลึกกว่า 4,000 เมตร  เเพ็กเกตทัวร์มีทั้งหมด 8 วัน เริ่มเดินทางที่รัฐนิวฟันด์แลนด์ของเเคนาดา ออกทัวร์ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า

ทั้งนี้มีรายงานอ้างว่า จากการศึกษาในปี 2016 พบว่าซากของเรือไททานิคกำลังถูกเเบคทีเรียกัดกร่อน ซึ่งมันอาจหลงเหลืออยู่ได้ต่อไปเพียงเเค่ 15-20 ปีเท่านั้น


โดยทัวร์ดำน้ำพิเศษนี้ ตั้งราคาค่าตั๋วไว้ที่ 105,129 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน (ราว 3,500,00 บาท) อย่างไรก็ตามมีเหล่านักผจญภัยสนใจอย่างมาก ทำให้การเดินทางครั้งแรกของนักท่องเที่ยวสู่เรือไทนานิกได้รับการจองเต็มหมดเเล้ว ขายหมดเกลี้ยง!



ที่มา Data & Images -






..