ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

LINE PC - LINE for PC โปรแกรมแชท LINE เล่นบน PC

เริ่มโดย news, มิ.ย 12, 13, 21:37:12 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

LINE PC - LINE for PC โปรแกรมแชท LINE บนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หลายๆ คนคงจะรู้จักแอพไลน์ (LINE) บน Android iOS เป็นอย่างดี หากนั่งหน้าคอม ใช้ LINE บน PC ตัวนี้สะดวกกว่ามาก พร้อมวิธี ลงทะเบียน LINE for PC


หากพูดถึงโปรแกรม LINE PC ต้องขอเกริ่นนำก่อนว่า หลายๆ คนคงจะรู้จัก แอพไลน์ (LINE App) โปรแกรมแชท (Chat) พูดคุยบน โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แจกฟรี ชื่อดังของโลก (คู่แข่ง WhatsApp) พัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว ในวันที่ 23 มิถุนายน ค.ศ. 2011 โปรแกรม LINE ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนมีนาคม ค.ศ. 2011 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คนชาวญี่ปุ่นได้ มีโอกาสติดต่อสื่อสารกันได้ง่าย และ สะดวกมากยิ่งขึ้น ในทุกๆ แพลตฟอร์ม (แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ ทั้งบนมือถือ และ บนเครื่อง PC หรือที่เรียกว่า LINE PC นั่นเอง)

หากใครเป็นผู้ใช้ โทรศัพท์มือถืออย่าง Android หรือบน iOS คงรู้จัก แอพพลิเคชั่น LINE เป็นอย่างดี ตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น โปรแกรม LINE PC ที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อกับเพื่อนของคุณผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Computer) กันได้อย่างอิสระ โดย LINE PC สามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกับ แอพฯ LINE บนสมาร์ทโฟน เช่น แชท (Chat) ข้อความ ส่ง LINE Sticker น่ารักๆ และอื่นๆ

แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม LINE PC นี้ก็ยังมีหลายฟังก์ชั่นที่ไม่สามารถทำบน PC ได้ แต่บางส่วนเท่านั้น โดยก่อนที่จะใช้โปรแกรมคุณจะต้องลงทะเบียนอีเมล์ผ่านสมาร์ทโฟนก่อน (เปิดแอพฯ LINE > Settings > Email Registration) เพียงขั้นตอนสั้นๆ แค่นี้ คุณก็สามารถใช้โปรแกรมแชท LINE PC (LINE for PC) ไปพูดคุยกับเพื่อน บนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องโปรดของคุณได้เลย (ดูวิธีการลงทะเบียนด้านล่าง)

โปรแกรม LINE PC ถูกพัฒนาและออกแบบมาให้สามารถใช้งานกันบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่น หากใครใช้ Windows 8 ขอแนะนำให้ ดาวน์โหลด LINE PC เป็นแบบแอพพลิเคชั่นไปเลย (ลิงค์ดาวน์โหลด แจ้งเอาไว้แล้วในหน้าถัดไป) รวมถึงใครที่ใช้เครื่อง Mac ก็มีให้ ดาวน์โหลด LINE PC ไปใช้ด้วยเช่นกัน

Features (คุณสมบัติ ของ โปรแกรม LINE PC) :
- สามารถเปิดแชท LINE ได้จากบนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Computer) โดยที่ไม่ต้องมานั่งแชท LINE ผ่านมือถือ ขณะนั่งทำงานอยู่หน้าคอมฯ
- สามารถส่งภาพอิโมจิ (Emoji) รูปภาพต่างๆ (Images) คลิปวีดีโอ (Video Clip) รวมไปถึง ข้อความเสียง (Voice Messages) ได้เหมือนเล่น LINE ผ่านมือถือ
- สามารถส่ง สติ๊กเกอร์ไลน์ (LINE Stickers) ได้ผ่าน LINE PC เหมือนเล่นแอพ LINE จากมือถือเช่นกัน
- สติ๊กเกอร์ ที่ซื้อผ่านแอพมาจากบนมือถือ (Purchased Stickers) ก็สามารถมาใช้บน LINE PC ได้ด้วยเช่นกัน โดยไม่ต้องไปตั้งค่า หรือเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ เลย มันจะโผล่ขึ้นมาเอง
- สามารถใช้ LINE Free Call โทรฟรีผ่านเน็ต ผ่านจากเครื่องพีซี (คุยผ่านไมโครโฟน) ไปยังผู้ใช้ แอพ LINE บนมือถือได้ หรือแม้แต่ผู้ใช้ LINE PC ด้วยกันเองได้
- โปรแกรมมีขนาดเล็ก กินทรัพยากรเครื่องต่ำ
- สามารถ ปรับเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษร (Font) และ ปรับขนาดตัวอักษร (Font Size) ตามใจชอบ
- ปรับการแจ้งเตือนได้ 2 รูปแบบคือ การแจ้งเตือนแบบหน้าต่างป้อปอัพ (Pop-up Messages และ แบบเสียง (Sound) และปรับการแจ้งเตือนต่อเมื่อมีข้อความใหม่เข้ามา
- มีการเชิญเข้าร่วมกลุ่ม (Group Invitations)
- ฟังก์ชั่น See Through (ซีทรู) ของ LINE PC สามารถทำหน้าจอให้โปร่งใส เพื่อมองทะลุโปรแกรมได้ สามารถปรับระดับความโปร่งใสได้ตามต้องการ จุดประสงค์เพื่อไม่ให้เป็นการ รบกวนการทำงาน และ การใช้งานทั่วไป - สามารถปรับแยกได้ในแต่ละหน้าต่าง แต่ละคน หรือ แต่ละกลุ่มที่คุยกัน (ฟังก์ชั่นนี้เด็ดมาก)
- สามารถเข้าสู่ระบบ (Login) ได้ทั้งการพิมพ์ชื่อผู้ใช้ (Username) และ รหัสผ่าน (Password) หรือ ผ่าน QR Code ได้
- มีให้ดาวน์โหลดทั้งบนระบบปฏิบัติการ (OS) สำหรับ Windows และ Mac OS
- สนับสนุน Windows 8 อย่างเต็มรูปแบบ
- ลงทะเบียน LINE for PC ด้วยอีเมล์ครั้งเดียว สามารถใช้ได้กับเครื่องพีซีทุกเครื่อง
- มีวิธีการ ลงทะเบียน LINE for PC ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน






คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม