ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

LibreOffice - โปรแกรม Office ฟรี เหมือน Microsoft Office ฟรี

เริ่มโดย news, พ.ค 16, 13, 18:22:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

โปรแกรม LibreOffice เป็น Open-Office (โอเพ่นออฟฟิศ) เหมือน Microsoft Office ฟรี ที่ปรับปรุงมาให้ใช้งานง่ายน่าใช้สุดๆ รวมความสามารถของ โปรแกรม Word Excel Powerpoint มาไว้ที่นี่


โปรแกรม LibreOffice นี้พัฒนาต่อยอดมาจาก โปรแกรม Go-OO Office เป็นสำหรับ คนที่กำลังหา โปรแกรม Office ฟรี ที่มีความสามารถเหมือน ดาวน์โหลด Microsoft Office ฟรี เอาไว้ใช้ บริหารจัดการเอกสาร ภายในสำนักงาน (Office) ไม่ว่าจะงานเอกสาร อย่าง โปรแกรม Word หรือ Excel หรือจะเป็น การนำเสนองาน Powerpoint เป็นต้น

โปรแกรม Office ฟรี นามว่า LibreOffice นี้นอกจากจะแจกฟรี ให้ความรู้สึกเหมือน ดาวน์โหลด Microsoft Office ฟรี แล้วทางกลุ่มทีมผู้พัฒนาเค้า ยังมีแถม Source Code เพื่อที่จะสามารถนำไปพัฒนา โปรแกรม Office ต่อยอดได้อีกด้วย น่าสนใจมากๆ ทั้งหมดคุณสามารถเอาไปใช้ได้ฟรีไม่เสียเงิน ไม่ต้องกังวัลเรื่องลิขสิทธิ์ใดๆ ไม่ต้องกังวลใช้ของเถื่อนแล้วโดนจับ แถมยังถูกพัฒนามาให้ใช้งานง่าย และลูกเล่นต่างๆ อีกเพียบ งานนี้พลาดแล้วเสียดายแย่เลย สำหรับจุดเด่น ของ โปรแกรม Office ฟรี ตัวนี้ เราขอสรุปคร่าวๆ มาให้ดูละกันนะครับ

1.FREE แท้แน่นอน พูดถึง โปรแกรม Office ฟรี ตัวนี้ ชื่อบอกแน่นอนว่าฟรี ดังนั้นข้อนี้ไม่ต้องมีคำบรรยาย ไม่ต้องกลัวปัญหาจับซอฟต์แวร์เถื่อนใดๆ
2. สนับสนุนหลายภาษา สำหรับ โปรแกรม Office ฟรี ตัวนี้ สามารถใช้ได้ ทั้งภาษาอังกฤษ และ ไทย รวมไปถึงภาษาอื่นๆ ทั่วโลก
3. สนับสนุนไฟล์ และ ฟังก์ชั่นหลัก ของ MS.Office เกือบทั้งหมด เพราะ โปรแกรม Office ฟรี นี้สามารถเปิดไฟล์ ที่ใช้กับ โปรแกรม Word, MS.Excel, MS.PowerPoint ได้ทั้งหมด และความสามารถหลัก เบื้องต้น ก็สนับสนุนเกือบหมดครับ
4. ประวัติการพัฒนา โปรแกรม Office นี้มีมามากกว่า 20 ปี เป็นเครื่องรับประกันได้ว่า ทีมผู้พัฒนาโปรแกรมมีประสบการณ์สูง และ นำประสบการณ์เหล่านั้นมาพัฒนาโปรแกรมดีๆ ให้พวกเราใช้
5. มีรูปร่างหน้าตาของโปรแกรมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (User-Friendly Interface) ใช้งานง่าย ไม่ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมมากมาย


หมายเหตุ : สำหรับ โปรแกรม LibreOffice โปรแกรม Office ฟรี ตัวนี้สนับสนุนการทำงานบน Windows 8 แล้ว




คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม