ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

VL มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าโตไม่ต่ำกว่า 20% หลังอัตราการใช้เรือไม่ต่ำกว่า 95%

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 21, 19, 18:14:19 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) - ศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562 - นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ (VL) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงไฮซีซั่นและมีอัตราการใช้เรือไม่ต่ำกว่า 95% จากจำนวนเรือทั้งหมดที่มี 13 ลำ น้ำหนักบรรทุกที่ 41,524 เดทเวทตัน (DWT)


ทั้งในปี 63 บริษัทเตรียมที่จะรับเรือใหม่เพิ่ม 1 ลำ ขนาด 2,800 เดทเวทตัน ในเดือน ม.ค. โดยปัจจุบันได้สั่งประกอบเรือไปเรียบร้อยแล้ว โดยใช้งบลงทุนราว 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากนี้ บริษัทยังเจรจาเพื่อร่วมลงทุนอยู่หลายราย ทั้งในธุรกิจขนส่งทางเรือ และขนส่งทางรถ เบื้องต้นคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปี 63-64 ซึ่งจะต้องใช้งบลงทุนจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามบริษัทยังมีเงินทุนเพียงพอ และมีเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ รองรับด้วย


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) บริษัทได้ชำระหนี้แก่สถาบันทางการเงินไปแล้ว 40 ล้านบาท ส่งผลให้ต้นทุนดอกเบี้ยลดลงเหลือ 40 ล้านบาท/ปี จากเดิมที่ราว 50 ล้านบาท/ปี และจะทยอยชำระคืนหนี้ทั้งหมด 200 ล้านบาท ตามแผนงาน



ที่มา Data & Images -





..