ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

"STAR CRUISES“จอดท่าเรือแหลมฉบังเปิดสองเส้นทางใหม่

เริ่มโดย mrtnews, ธ.ค 07, 17, 06:21:56 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

"Star Cruises"สายการเดินเรือสำราญจอดท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมโปรแกรมล่องเรือเส้นทางใหม่ สีหนุวิลล์ เกาะกง เกาะสมุย เกาะกูด


30 พ.ย.60 นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีต้อนรับเรือสำราญ SuperStar Gemini ที่จอดท่าเทียบเรือแหลมฉบัง พร้อมกล่าวว่า กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจดูแลรับผิดชอบภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยตรง รู้สึกชื่นชมและมีความยินดีต้อนรับในการที่เรือสตาร์ครู๊ส ได้มาใช้ท่าเรือแหลมฉบังของประเทศไทยเป็นท่าเรือ Home Port อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐในการส่งเสริมตลาดเรือสำราญของโลกที่มีแนวโน้มโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก และตลาดนักท่องเที่ยวเรือสำราญนั้นเป็นตลาดนักท่องเที่ยวที่มีค่าใช้จ่ายสูงเป็นที่ต้องการของทุกประเทศที่ต่างมีการแข่งขันสูงมากโดยเฉพาะในทวีปเอเชีย ซึ่งเป็นทวีปที่มีแนวการเติบโตของนักท่องเที่ยวที่ดีอย่างต่อเนื่องและประเทศไทยก็เป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เป็นประเทศที่มีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวอุดมสมบูรณ์ดังที่ทราบกันโดยทั่วไป

การที่เรือสตาร์ครู๊สตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นฐานดำเนินธุรกิจของเรือสำราญนั้นเชื่อมั่นว่าเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม เพราะประเทศไทยมีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ มีบุคลากรที่มีทั้งทักษะและประสบการณ์อันยาวนาน ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของเรือ สตาร์ครู๊ส จะประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอนขอให้เรือ สตาร์ครู๊ส จงประสบผลสำเร็จทุกประการตามเป้าหมายที่ท่านวางไว้

นายอัง มู ลิม ประธานกรรมการ บริษัท Star Cruises กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้กลับมาเยือนเมืองแห่งรอยยิ้มนี้อีกครั้ง พร้อมกับการมาถึงท่าเรือแหลมฉบังของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Gemini  ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2538 เราได้มาเยือนจุดหมายปลาย ทางแห่งแรกที่ภูเก็ต นับจากนั้นเป็นต้นมา เราได้นำพาผู้โดยสารจำนวนมากเกินกว่าจะนับได้มาท่องเที่ยว หลายต่อหลายเมืองที่สวยงามของประเทศไทย ทั้งหัวหิน เกาะช้าง กระบี่ พัทยา เกาะพีพี สงขลา และศรีราชา

นอกจากจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับกลุ่มตลาดในประเทศได้ล่องเรือสำราญจากท่าเรือที่ใกล้และสะดวกต่อการเดินทางแล้ว เป้าหมายของ Star Cruises อีกประการหนึ่ง คือการโปรโมตแหลมฉบังและกรุงเทพมหานครให้เป็น "ประตูสู่อินโดจีน" โดยใช้ข้อได้เปรียบของโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว และการเดินทางโดยเครื่องบินที่เพียบพร้อมในพื้นที่ Star Cruises จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนซ์ทัวร์ ในประเทศ เพื่อนำเสนอแพ็คเกจการล่องเรือ และการท่องเที่ยวบนฝั่ง เพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการมาเที่ยวในเมืองไทยอีกด้วย

การออกให้บริการในครั้งนี้ Star Cruises จะยังคงส่งเสริมและให้ความ สำคัญต่อประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การมาเยือนที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย สำหรับกลุ่มตลาดที่โดยสารเครื่องบินมาเพื่อลงเรือ เพื่อช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั้งขา เข้าและขาออกของประเทศ ดูได้จากผลปฏิบัติงานการเที่ยว แบบขึ้นเครื่องต่อล่องเรือของ กลุ่มตลาด จากอินเดียของเรา ซึ่งเป็นเครื่องชี้วัดเชิงคุณภาพได้เป็นอย่างดี


การให้บริการของ SuperStar Gemini จะมีโปรแกรมการเดินทาง 3 คืนไปสีหนุวิลล์ ประเทศ กัมพูชา และเกาะสมุย ออกเดินทางทุกวันอาทิตย์ โปรแกรมการเดินทาง 2 คืน ไปเกาะกงและเกาะกูด ออกเดินทางทุกวันพุธ และ 2 คืนไปเกาะกง ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะออกเดินทางทุกวันศุกร์

เกาะสมุย ประเทศไทยเกาะสมุยเป็นเกาะที่สำคัญและมีชื่อเสียงอย่างมากในอ่าวไทย มีชายหาดที่สวยงาม และ มีกิจกรรมนานาชนิดเพื่อตอบสนองความสนใจที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี เกาะกูด ประเทศไทยแดนสวรรค์ในเขตร้อนชื้นที่คงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ  แขกผู้ร่วมเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การล่องเรือที่ผ่อนคลาย สบาย โดยมีอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่ม ระดับ พรีเมี่ยมให้เลือกชิมและทานได้ 6 มื้อต่อวัน จากห้องอาหารกว่า 10  แห่ง ที่พร้อมเสิร์ฟอาหาร นานาชาติระดับโลกและปรุงอาหารโดยเชฟมากฝีมือที่มีรางวัลการันตี ในระหว่างการเดินทาง แขกผู้เดินทางสามารถร่วมชมการแสดงโดยศิลปินนานาชาติที่ Stardust Lounge ห นอกจากนี้ SuperStar Gemini ยังมีตัวเลือกเพื่อการช้อปปิ้งที่หลากหลาย

ห้องพักของ SuperStar Gemini มีให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยความหรูหราและราคาที่เข้าถึงได้ ตั้งแต่ห้อง Executive Suites  ไปจนถึงห้อง Oceanview Staterooms  ในอนาคต Star Cruises จะมีส่งเรือสำราญลำใหม่ที่ทันสมัยระดับโลกอีก 2 ลำ โดยถูกออกแบบมาเพื่อการล่องเรือทั่วโลก ในแต่ละลำมีความหนักถึง 201,000 กรอสตัน และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5,000 คน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2563 และ 2564

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Star Cruises Website: www.starcruises.com
Facebook: www.facebook.com/starcruises
Instagram:www.instagram.com/starcruisesasia
Twitter: twitter.com/starcruisesasia



ที่มา Data & Images -





..