ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จับมือ เบอร์เจส รุกตลาดซูเปอร์ยอช์ตของไทย

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 05, 19, 20:23:12 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เบอร์เจส ผู้นำระดับโลกด้านซื้อขายซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ตพร้อมบริการให้เช่าเรือในยุโรป แคริบเบียนและทั่วโลก


บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในภูมิภาค ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Burgess (เบอร์เจส) จากอังกฤษซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลกด้านซูเปอร์ยอช์ตและเมกะยอช์ต เพื่อขยายฐานธุรกิจของโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้งให้ครบวงจร เพิ่มขีดความสามารถในตลาดซูเปอร์ยอช์ตในไทยและภูมิภาค ทั้งการซื้อขาย หรือสร้างเรือใหม่ขนาดยักษ์มูลค่า 1,000 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมบริการให้เช่าซูเปอร์ยอช์ตเพื่อท่องเที่ยวทั่วโลก และช่วยกระตุ้นให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการนักท่องเที่ยวระดับ Top End

นายวริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "บริษัทเล็งเห็นโอกาสของการขยายตลาดเรือยอช์ตขนาดยักษ์ในไทยและภูมิภาค ที่กำลังเป็นที่ต้องการของลูกค้ากลุ่มไฮเอ็น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพมาก มีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีจำนวนที่เพิ่มขึ้น ความร่วมมือกับ Burgess ครั้งนี้จะทำให้ โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เป็นผู้ประกอบการด้านเรือยอช์ตรายใหญ่ของไทยที่ให้บริการอย่างครบวงจร สามารถตอบสนองต่อความความต้องการของลูกค้าได้อย่างไร้ข้อจำกัด ทั้งการซื้อขาย การเช่าซูเปอร์ยอร์ต เมกะยอช์ตเพื่อการท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ของโลก โดยงานแรกจะมีเรือซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ต จำนวน 4 ลำ ราคาลำละ 1,500-2,500 ล้านบาท เดินทางมาเอเชียเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าของเราสามารถใช้บริการเช่าได้ด้วย"

มร. ฌอง-มาร์ค พูเลท์ ประธานประจำภาคพื้นเอเชีย และหุ้นส่วนอาวุโสของ Burgess (เบอร์เจส) กล่าวว่า "Burgess ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมงานที่มีคุณภาพอย่างโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้คำแนะนำ การบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม มีการลงทุนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงมีศักยภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง สิ่งเหล่านี้สอดคล้องกับปรัชญาการให้บริการ และกลยุทธ์ของเราที่เรียกว่า 'Glocal' ที่เกิดจากการผสานความเป็นผู้ชำนาญในระดับสากล ควบคู่ไปกับการบริการที่เข้าถึงลูกค้าในท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จึงถือว่าเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย"

Burgess (เบอร์เจส) บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกจากสหราชอาณาจักรที่มีประสบการณ์ในตลาดซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ต มายาวนานถึง 40 ปี โดยให้บริการ 4 ด้านประกอบด้วย บริการซื้อขายเรือซูเปอร์ยอช์ต บริการให้เช่าซูเปอร์ยอช์ต บริการรับต่อเรือใหม่ และบริการด้านการบริหารจัดการเรือซูเปอร์ยอช์ต

"กลยุทธ์ของ โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง คือการขยายจุดแข็งไปสู่กลุ่มลูกค้าระดับบนสุดของยอดปิรามิด ที่ปัจจุบันมีความต้องการเรือซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ตมากขึ้น เพื่อให้เขาได้รับบริการที่ดีที่สุดระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายเรือซูเปอร์ยอช์ตที่มีระดับราคาตั้งแต่ 1,000 ล้านบาทขึ้นไป โดยทีมที่ปรึกษาของ Burgess จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนตั้งแต่เริ่มต้นจนส่งมอบ การหาผู้ผลิตเรือที่ถูกต้อง การคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ การตกแต่งภายใน งานระบบ และงานบริการทุกอย่างตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงการบริหารจัดการทางการเงินด้วย ซึ่งมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกจากบริการด้วยทีมงานมืออาชีพระดับโลก" นายวริศ กล่าว

สำหรับปัจจัยที่ทำให้เรือซูเปอร์ยอช์ตเริ่มบูมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาจาก 3 ปัจจัยหลักคือ 1. ผู้ประกอบการมีการพัฒนามารีน่าให้มีความทันสมัยเทียบเท่าระดับนานาชาติ และสามารถรองรับซูเปอร์ตยอช์ตได้มากขึ้น 2. ระบบเศรษฐกิจของประเทศในภูมิภาคมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ 3.วิสัยทัศน์ของหน่วยงานภาครัฐที่มองเห็นศักยภาพของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Top End

จากข้อมูลของ The Superyacht Migration Report ระบุว่า ซูเปอร์ยอช์ตที่เดินทางมาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะนิยมมาเที่ยวประเทศไทยและสิงคโปร์มากที่สุด และในระหว่างปี 2558-2561 มีซูเปอร์ยอช์ตเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้นกว่า 50%(จาก 27 ลำในปี 2558 เป็น 41 ลำในปี 2561)


"การเป็นพันธมิตรกับ Burgess (เบอร์เจส) ไม่เพียงจะช่วยขยายศักยภาพของ โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง ในตลาดซูเปอร์ยอช์ตเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้าแล้ว Burgess ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าระดับบนสุดที่ต้องการเช่าเรือซูเปอร์ยอช์ต เมกะยอช์ตเพื่อท่องเที่ยวตามที่ต่างๆทั่วโลก โดย Burgess ก็มีซูเปอร์ยอช์ตที่เข้าไปดูแลด้านการให้เช่ากว่า 100 ลำ นอกจากนั้น Burgess ยังจะยกระดับให้ประเทศไทยเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทางซูเปอร์ยอช์ตจะต้องเดินทางมา ซึ่งจะสร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่นทั้งโรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยวและอื่นๆ โดยมีการประมาณการว่าซูเปอร์ยอช์ต 1 ลำ ที่เดินทางมาแวะพักที่ประเทศไทยจะใช้จ่ายประมาณ 35-70 ล้านบาทต่อทริป" นายวริศ กล่าว

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับเรือยอช์ตครบวงจร เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ หลากหลายขนาดและรูปแบบ ตั้งแต่การจำหน่ายเรือยอช์ตลำใหม่ การจำหน่ายเรือยอช์ตมือสองจากแบรนด์เรือยอช์ตระดับโลก อาทิ Princess, Jeanneau, Prestige และ SACS การให้บริการเช่าเรือยอช์ต การบำรุงรักษาเรือยอช์ต และงานบริการหลังการขายอื่นๆ

ปัจจุบันโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีเรือยอช์ต กว่า 200 ลำที่ลูกค้าใช้งานอยู่ทั่วภูมิภาค และมีศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษาเรือยอช์ตของเราเอง บนเนื้อที่ 80 ไร่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีด้านการซ่อมบำรุงที่ทันสมัย มีทีมวิศวกรเฉพาะทางชาวต่างชาติ และทีมบริการมากประสบการณ์กว่า 80 คน

บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีสาขา 9 แห่งครอบคลุม 5 ประเทศ คือสาขาปีนัง ประเทศมาเลเซีย สาขาจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย สาขาสิงคโปร์ สาขามัลดีฟส์ และ 5 สาขาในประเทศไทย คือ กรุงเทพฯ พัทยา สมุย กระบี่ และภูเก็ต



ที่มา Data & Images -





..