ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

บริษัท ไทยออยล์มารีน จำกัด รับสมัคร Assistant Manager-Technical 1 ตำแหน่ง

เริ่มโดย Pattarapong01, ก.ค 31, 19, 09:06:52 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Pattarapong01

บริษัท ไทยออยล์มารีน จำกัด เปิดรับสมัครงานจำนวน 1 ตำแหน่ง ดังนี้

Assistant Manager-Technical (ผู้ช่วยผู้จัดการ-เทคนิค)

Responsibilities

1. กำกับดูแลการซ่อมบำรุง รักษาเรือ ของ TM Group ในฐานะเป็น ตัวแทนเจ้าของเรือ (Ship Owner) ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
2. เป็นคนกลาง ในการประสานงานระหว่างลูกค้าที่ใช้บริการเรือของTM Group และ ลูกค้าทั่วไป กับ บริษัท Ship Management ในการตรวจสอบเทคนิค และบำรุงรักษาเรือ
3. งานติดตามและตรวจสอบงบประมาณและรายจ่าย (Budget / Actual) แต่ละรายการ เมื่อมีส่วนที่เกินกำหนดตามนโยบาย ให้แจ้งผู้มีหน้าที่รับผิดชอบให้บริหารจัดการ Budget
4. ตรวจสอบการอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ในงานซ่อมบำรุงเรือ
5. ตรวจสอบอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ทุกรายการในการดำเนินงาน  Dry Docking or Renovate /Upgrade /Project Investment (Pre Operation) ตลอดจนจัดทำรายงานเพื่อแสดงงบประมาณและแผนงาน

Qualification

1. สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ฝ่ายช่างกลเรือ หรือปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. อายุระหว่าง 35-45 ปี
3. มีประสบการณ์การทำงาน Marine Transportation Business และมีประกาศนียบัตรรองต้นกล หรือต้นกลเรือกลเดินทะเลขนาดกำลังขับเคลื่อน 3,000 กิโลวัตต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Interested candidates should submit the application with recent photo, CV, academic transcript, ID Card, and any other supporting documents to:
K.Pattarapong  Tel: 02-361-7500  Ext. 78614   E - mail : pattarapong@thaioilgroup.com