ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

นาทีระทึก 2 เรือสำราญลำยักษ์ ชนกันโครม ที่เม็กซิโก ดาดฟ้าพังยับ

เริ่มโดย mrtnews, ธ.ค 26, 19, 19:20:28 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ผู้โดยสารสะดุ้ง.. เรือสำราญลำยักษ์ 2 ลำเฉี่ยวชนกันอย่างแรงที่เม็กซิโก ขณะเรือลำหนึ่งพยายามจอดเทียบท่า ทำดาดฟ้าด้านท้ายเรือได้รับความเสียหาย นักท่องเที่ยวเจ็บ 1


เมื่อ 21 ธ.ค.62 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานและเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ แสดงให้เห็นนาทีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เรือสำราญ 2 ลำ 'Carnival Glory'(คาร์นิวัล กลอรี) และเรือ Carnival Legend (คาร์นิวัล เลเจนด์) ประสบเหตุเฉี่ยวชนกัน ที่บริเวณท่าเรือเมืองท่องเที่ยวชายทะเล โคซูเมล ประเทศเม็กซิโก ในทะเลแคริบเบียน เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น จนสร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้โดยสารนักท่องเที่ยว และเป็นเหตุให้บริเวณดาดฟ้าด้านท้ายของเรือคาร์นิวัล กลอรี ได้รับความเสียหาย มีผู้โดยสารบาดเจ็บ 1 ราย

บริษัทคาร์นิวัล คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินกิจการเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลก แถลงถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า เกิดขึ้นระหว่างที่เรือคาร์นิวัล กลอรี กำลังจะเทียบท่าจอด และเรือคาร์นิวัล เลเจนด์ จอดเทียบท่าแล้ว โดยขณะนี้ทางบริษัทกำลังประเมินความเสียหาย แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีผลต่อกำหนดการเดินทาง


จอร์แดน มอสลีย์ ผู้โดยสารคนหนึ่งเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุเรือเฉี่ยวชนกันว่า เขากำลังกินอาหารเช้าที่บริเวณดาดฟ้าของเรือคาร์นิวัล เลเจนด์ ซึ่งเรือมีความยาว 294 เมตร และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้กว่า 2,000 คน ทันใดนั้นรู้สึกได้ว่าเรือโดนชน ก่อนต่อมา ทางผู้อำนวยการเรือสำราญคาร์นิวัล เลเจนด์ ได้ประกาศให้ผู้โดยสารทราบว่า 'เรือคาร์นิวัล กลอรี ได้ชนเรือของเรา ขณะกำลังเทียบท่าจอดเรือ ท่ามกลางคลื่นลมแรง'



ที่มา Data & Images -







..