ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

"รอยัล ภูเก็ต มารีน่า" จับมือ "ซิมป์สัน มารีน" ดันธุรกิจล่องเรือยอชต์ในไทย

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 13, 16, 06:42:45 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

11 ม.ค. 2559 - ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ - นายกูลู ลาวานี ประธาน บริหาร รอยัล ภูเก็ต มารีน่า กล่าวว่า จากประสบการณ์การล่องเรือในภูเก็ตมาหลายปี ทำให้เห็นว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการล่องเรือระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง และได้กลายเป็นริเวียร่าแห่งเอเชีย ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาท่าจอดเรือยอชต์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน เพื่อดึงดูดผู้มาเยือนคุณภาพ ตลอดจนได้รับความประทับใจ และการบริการที่ดีที่สุดของภูเก็ต


โดยสิ่งที่เห็นได้ชัด คือ นักท่องเที่ยวเอเชียให้ความสนใจกับยอชต์ติ้งไลฟ์สไตล์มากขึ้น และท่าจอดเรือต่าง ๆ ก็มีเรือจอดเต็ม ทั้งนี้ รอยัลภูเก็ตมารีน่า ได้มีการขยับขยาย พัฒนา เพิ่มพื้นที่จอดเรือ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพบว่า มีเจ้าของเรือยอชต์จำนวนมากขึ้นเลือกที่จะใช้เวลาอยู่ที่ภูเก็ต และจอดเรือที่ภูเก็ต

รอยัล ภูเก็ต มารีน่าฯ จึงได้พัฒนา ดรายสแต็ค (Dry Stack) หรือพื้นที่จอดเรือบนบกภายในรอยัล ภูเก็ต มารีน่า สามารถรองรับเรือยนต์ที่มีขนาดความยาวสูงสุด 12 เมตร และทีมงานมืออาชีพคอยอำนวยความสะดวกในการเก็บเรือ รักษาเรือ และเจ้าของเรือสามารถเรียกใช้บริการได โดยทีมงานสามารถจัดเตรียมเรือภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง

"จากการพัฒนาพื้นที่จอดเรือแบบดรายสแต็คนี้ จะทำให้รอยัลภูเก็ต มารีน่า มีพื้นที่จอดเรือยอชต์ได้จากเดิม 170 ลำ เป็น 296 ลำ ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และพร้อมเปิดให้บริการในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2559 นี้ โดยแนวโน้มการเติบโตของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า อยู่ที่ 25-30% มีจำนวนเรือเข้ามาจอดมากขึ้น ทำให้เราต้องพัฒนาท่าจอดเรือเพื่อรองรับการเติบโตมากกว่านี้" มิสเตอร์กูลู ลาวานี กล่าว

นายไมค์ ซิมป์สัน ประธานบริหาร ซิมป์สัน มารีน กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูง และคนไทยให้ความสนใจกับเรือยอชต์มากพอสมควร จึงได้ร่วมกับรอยัลภูเก็ตมารีน่า ดึงตลาดจีนให้มาล่องเรือที่ภูเก็ต รวมทั้งกลุ่มรัสเซียที่เป็นเป้าหมายให้เข้ามามากขึ้น ซึ่งธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเลสามารถสร้างรายได้ให้ประเทศไทยปีละหลายพันล้านบาท และสามารถเติบโตได้มากกว่านี้


ด้านนายเซอจิโอ โลเคียโน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิมป์สันมารีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ให้ความสนใจซื้อเรือยอชต์เพิ่มมากขึ้นในเมืองไทย จากความสวยงามของทะเลอันดามันและท้องทะเลใกล้เคียง พร้อมกับมีท่าจอดเรือ มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในภูเก็ต อีกทั้งเจ้าของเรือยอชต์ส่วนใหญ่ยังเลือกที่จะจอดเรือไว้ที่ภูเก็ต

นายเซอจิโอกล่าวเพิ่มเติมว่า ภูเก็ตและประเทศไทย ยังเป็นจุดหมายปลายทางของการล่องเรือยอชต์ที่โดดเด่นที่สุดในภูมิภาค แต่ละปีมีเจ้าของเรือจากทั่วโลกต่างจับตา และให้ความสนใจ ที่จะเดินทางมาภูมิภาคเอเชีย จึงส่งผลให้ภูเก็ตกลายเป็นเป้าหมายที่สำคัญ และจะเติบโต ขึ้นอีกในอนาคต



ที่มา Data & Images -