ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

7-Zip - โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง Freeware

เริ่มโดย news, พ.ค 28, 13, 20:53:39 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

โปรแกรม 7-ZIP โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง บีบอัดไฟล์ ได้ขนาดที่เล็กที่สุด และสามารถ รองรับบีบอัดไฟล์ ได้หลายตระกูล แจกฟรี ดาวน์โหลด 7-ZIP ได้เลยวันนี้


7-Zip โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง หากคุณกำลังมองหา โปรแกรมบีบอัดไฟล์ (File Compression Software) คุณภาพดี ที่แจกฟรี สักตัว เราขอแนะนำ โปรแกรม 7-ZIP เป็น โปรแกรมบีบอัดไฟล์ คุณภาพสูง ที่ บีบอัดหรือเปิดไฟล์รูปแบบต่างๆ ได้มากมาย ฟังดูเหมือน โปรแกรม 7-ZIP เป็นแค่ โปรแกรมบีบอัดไฟล์ ธรรมดาทั่วไปใช่มั้ยครับ แต่จุดเด่นของเจ้าตัวนี้ที่อยากแนะนำคือมันสามารถทำการบีบอัดไฟล์ขนาดใหญ่ อย่างหนัง DVD ขนาดกว่า 4 GB. ก็สามารถทำได้สบายๆ แถมยังเร็ว และทำให้ได้ขนาดที่เล็กที่สุด อีกต่างหาก ใครใช้ฟังก์ชั่น บีบอัดไฟล์ บ่อยๆ ต้องลองครับ

Program Features (คุณสมบัติ ของ โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP) :
- โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP ใช้เทคโนโลยีการ บีบอัดไฟล์ แบบ LZMA และ  LZMA2 Compression เพื่อให้ไฟล์ที่ถูกบีบอัด มีขนาดเล็กที่สุด และ มีโอกาสเกิดความเสียหายหลังการ บีบอัดไฟล์ น้อยที่สุด
- ไฟล์บีบอัด ที่โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP สนับสนุน
- ไฟล์ที่สามารถบีบอัด และ แตกได้ (เปิดไฟล์) : 7z, XZ, BZIP2, GZIP, TAR, ZIP and WIM
- ไฟล์ที่สามารถแตกได้ (เปิดไฟล์) อย่างเดียว : ARJ, CAB, CHM, CPIO, CramFS, DEB, DMG, FAT, HFS, ISO, LZH, LZMA, MBR, MSI, NSIS, NTFS, RAR, RPM, SquashFS, UDF, VHD, WIM, XAR และ 7z
- สำหรับการ บีบอัดไฟล์ ในตระกูล GZIP และ ZIP โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP ให้อัตราการบีบอัดไฟล์ ที่มีขนาดเล็กกว่า โปรแกรม PKZIP หรือ WinZIP ถึง 2-10%
- มีระบบการเข้ารหัสไฟล์ที่ปลอดภัยและดีเยี่ยมด้วยระบบ AES-256 Encryption ของการ บีบอัดไฟล์ ตระกูล 7z และ ZIP
- มีระบบการแตกไฟล์ได้ด้วยตัวเอง สำหรับไฟล์บีบอัดตระกูล .7z
- โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP มีสามารถทำงานได้ร่วมกับ Windows Shell หมายถึง คุณสามารถคลิกขวาที่ไอคอนโปรแกรม จะมีเมนูของ 7-ZIP ขึ้นมาแสดง พร้อมรับคำสั่งให้ บีบอัดไฟล์ หรือ แตกไฟล์ จากคุณทันที
- รองรับการพิมพ์คำสั่งเอง (Command Line) ให้คุณสามารถสั่ง บีบอัดไฟล์ ได้ผ่าน Command Prompt
- โปรแกรมบีบอัดไฟล์ 7-ZIP สนับสนุนภาษามากกว่า 79 ภาษา (มีภาษาไทย)





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม