ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

Mozilla ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ ฟรี

เริ่มโดย news, มิ.ย 26, 13, 21:46:17 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

ThunderBird โปรแกรมส่งเมล์ เช็คเมล์ (E-Mail Client Software) คุณภาพสูงจาก Mozilla โปรแกรม ThunderBird มีความสามารถ ค้นหาเมล์ ละเอียดยิบ จากค่าย Mozilla ที่สำคัญแจกฟรี


Mozilla ThunderBird: โปรแกรม ThunderBird ฟรี โปรแกรมนี้ เป็นอีกหนึ่ง โปรแกรมส่งเมล์ และ เช็คเมล์ หรือฝรั่งเค้าจะเรียกว่า E-Mail Client Software จากค่าย Mozilla (เจ้าเดียวกับ ผู้พัฒนา โปรแกรมชื่อดังอย่าง Firegox) นั่นเองครับ โดย โปรแกรม นี้ เป็นโปรแกรมอีเมล์ หรือ โปรแกรมรับส่งอีเมล์ (E-Mail Clients) โดยหน้าที่ของมันก็เอาไว้ ใช้ในการ ส่งอีเมล์ กับ เช็คเมล์ นั่นเอง โดยลักษณะการทำงาน ก็คล้ายกับ MS.Outlook นะแหละที่ติดมากับ Windows แต่โปรแกรมตัวนี้ แจกฟรี ใช้งานง่าย และ เข้าได้กับทุกผู้ให้บริการอีเมล์ (Mail Provider) อย่าง Hotmail Gmail YahooMail ฯลฯ ได้อีกด้วยละครับ

โดย โปรแกรมส่งอีเมล์ หรือเอาไว้ เช็คเมล์ ThunderBird นั้นจะมีระบบจัดการเมล์ที่มีความปลอดภัยสูง มีระบบการค้นหาอีเมล์ ที่ละเอียดสูง สามารถใส่และกำหนดค้นหาอีเมล์ได้อย่างละเอียด ระบบแจ้งเตือนอีเมล์ เมื่อมีอีเมล์ใหม่เข้ามา ระบบแยกอีเมล์ ให้อยู่ในกลุ่มที่เดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมด ก็ขึ้นอยู่กับการจัดการของท่านนั่นเองละครับ ว่าต้องการให้ออกมาเป็นแบบไหน มีเงื่อนไขอย่างไร แล้วแต่สะดวก เพราะแต่ละคนย่อมมีสไตล์ในการเช็คเมล์ หรือ ส่งอีเมล์ ที่ไม่เหมือนกัน โดยโปรแกรมนี้สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการ ด้านการจัดการอีเมล์ ของท่านได้เกือบหมดเลยละ และที่สำคัญ แจกฟรีอีกด้วยละครับ ...





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม