ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Topics - aomthongc

#1
ถุงซีลสูญญากาศ

ถุงสูญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศ มีกี่หมู่? อะไรบ้าง?





ถุงสูญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศ ในสมัยปัจจุบันเริ่มมีการนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เหตุเพราะช่วยอำนวยความง่าย พร้อมทั้ง ออมอดต้นทุน ในการเก็บสินค้าได้ดี

เราอาจจะจำแนกถุงซีลได้หลักๆ 2 หมวดใหญ่ๆ คือ ถุงซีลสูญญากาศแบบเรียบ พร้อมกับ ถุงซีลสูญญากาศลายนูน ข้อแตกต่างของถุงทั้ง 2 ประเภทนี้คือ

เครื่องมือที่ใช้ กับ ราคาของถุง

1. ถุงซีลสูญญากาศแบบเรียบ ทำมาจาก พลาสติก พันธุ์  PE/PET โดยที่การเกิดจะเป็นการซ้อนกันของเลเยอร์ (layer) ถุงเป็นชั้นๆ โดย PE จะเด่นเรื่องของการทนอุณหภูมิ ส่วน PET จักช่วยในเรื่องของป้องกันการรั่วซึม

2. ถุงซีลสูญญากาศลายนูน ทำมาจาก พลาสติก ชนิด  PA/PE โดย PE จะเด่นเรื่องของการทนอุณหภูมิ ส่วน PA จักช่วยในเรื่องของป้องกันการรั่วซึม ซึ่งถุงชนิดนี้จะ อาจจะใช้งานได้กับ เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก แต่ว่าก็จะมีราคาสูงกว่าถุงตระกูลแรก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบเรียบ Vacuum bags (B1D)



สัณฐานของถุงรุ่นนี้ คือ มีความใสของถุงทั้งสองด้าน กับ พื้นผิวเรียบ การใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งเชี่ยวชาญ ทนอุณหภูมิได้ถึง (-17) – 100 องศา รวมทั้ง มีราคาย่อมเยาที่สุดในบรรดาถุงซีลสูญญากาศทั้งหมด จึงเป็นที่นิยมสำหรับ กิจการขนาดกลางขึ้นไป


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบจีบข้าง Vacuum bags (B1-Rep)



ถุงรุ่นนี้ประเภทของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีรูปพรรณเรียบด้านนึง กับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะสามารถใช้งานได้แต่กับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางประเภทเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก ทั้งนี้เพราะมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบลายนูน Vacuum bags (B2D)



ถุงรุ่นนี้สัณฐานของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีลักษณะเรียบด้านนึง กับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะสามารถใช้งานได้อย่างเดียวกับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางประเภทเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือไม่ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก ฟังเพราะมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบลายนูน แบบม้วน Vacuum bags (B2D-Roll)



ถุงรุ่นนี้ลักษณะของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีลักษณะเรียบด้านนึง พร้อมกับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะอาจจะใช้งานได้เฉพาะกับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางฝ่ายเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก โดยเหตุมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ สำหรับแช่แข็ง Vacuum bags (B0D)



เนื่องจากกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ใหม่!!! ถุงซีลสูญญากาศ สำหรับแช่แข็ง หมดปัญหากับ ถุงที่แข็งตัวกับแตกหักภายใต้การเก็บสินค้าที่อุณหภูมิติดลบ สามารถทนต่อความเย็นได้ถึง -20 องศา

สั่งซื้อหรือชมเพิ่มเติมได้เลยที่นี่: vacuum bags