ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เอจีคาร์สแอนด์มารีน ฉลอง 145 แครนชี จัดหนักทุกรุ่นฟรีค่าบํารุงรักษา-ค่าจอดเรือ

เริ่มโดย mrtnews, เม.ย 01, 16, 06:27:38 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เอจีคาร์สแอนด์มารีน ฉลอง 145 แครนชี เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก  ทุ่มขยายโชว์รูมและท่าจอดเรือยอชต์  จัดหนัก ให้บริการ 24 ชั่วโมงฟรีค่าบํารุงรักษา  1 ปี ฟรีค่าจอดเรือ 1 ปี  พร้อมวอร์แรนตีอีก 2 ปี


นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.จี.คาร์ส แอนด์ มารีน จำกัด   ผู้แทนจําหน่าย รถยนต์นำเข้าชั้นนำของประเทศและเรือยอชต์หรูแครนชี  (Cranchi)  จากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนลงทุนขยายโชว์รูมและท่าจอดเรือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ซึ่งขณะนี้มีจำนวนค่อนข้างมากหลังจากแครนชี่เปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2556  ประกอบกับปีนี้เป็นปีที่แครนชีจากอิตาลี ฉลองครบรอบ 145 ปี ซึ่งจะมีโปรดักต์ใหม่ๆออกสู่ตลาดหลายยรุ่น ดังนั้นจึงต้องเตรียมความพร้อมไว้รองรับ

นายวิรัตน์ กล่าวว่า แครนชี เติบโตอย่างแข็งแกร่งมาเป็นเวลานาน ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ และบริหาร ส่วนกระบวนการผลิตก็เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้แครนชีมีเรือรุ่นใหม่ๆ นำสู่สายตาชาวโลกตลอดเวลา สามารถการันตีด้วยรางวัล " European Powerboat of the Year 2015 award" อีกด้วย

และเพื่อกระตุนตลาดเรือยอชต์ให้สอดรับการนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นฮับ นโยบายของบริษัทปีนี้จึงจะเน้นโรดโชว์และเข้าร่วมอีเวนต์ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

"ที่ผ่านมาแครนชีได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าด้วยดีมาก  อาจเป็นเพราะแครนชีมีนโยบายด้านเซอร์วิสที่โดดเด่น  และเป็นเพียงรายเดียวในประเทศ ที่มีบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง  เรียกว่าโทรมาเมื่อไหร่ เรามีทีมงานมืออาชีพ คอยดูแลทันที"


นายวิรัตน์ กล่าวอีกว่า จากผลสำรวจความชื่นชอบเรือยอชต์แครนชีที่ครองใจคนไทยมาโดยตลอดนั้น ยังคงเป็นรุ่น M44HT ใน Line Sport ราคาขายเริ่มต้นที่ 19,500,000 บาท , Eco Trawler 53 ราคา 35,000,000 บาท และขณะนี้มีคิวการสั่งจองเรือทั้ง 2 รุ่นนี้ พร้อมส่งมอบในปีหน้า

ส่วนอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันคือเรือรุ่น 54fly รูปลักษณ์ super sport สุด classic ยังคงเป็นรุ่นเรือยอร์ช อันดับต้นๆที่ถูกใจลูกค้ามากที่สุด โดยอัพเกรดอุปกรณ์พิเศษแบบเต็มแพคเกจ เช่น ระบบ LED Lighting, เบาะ Leather Recaroelm, Ipad interface, ตกแต่งด้วยไม้สักแท้, หลังคาผ้าใบ Bimimi, จอ Raymarine Digital SAT TV และระบบฟิวชั่น สเตริโอ เป็นต้น

ส่วนเครื่องยนต์สปอร์ตความเร็วสูง 725 แรงม้า x 2 top speed ของ 54 fly ทำได้ถึง 38 น็อต ครุยซิ่งสปีดราวๆ 24-25 น็อต ซึ่งถือว่าแรงและเร็วมากทีเดียวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ราคาเริ่มต้นที่ 49,000,000 บาท  และเพื่อกระตุนกำลังซื้อ บริษัทมีโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี โดยฟรีค่าที่จอดเรือ 1 ปี + ค่าบำรุงรักษาฟรี 1 ปี พร้อมวอร์แรนตีอีก 2 ปี ถือว่าคุ้มสุดๆ กับการเป็นเจ้าของเรือยอชต์สุดหรูในประเทศไทยขณะนี้



ที่มา Data & Images -