ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

TTA เผย AOD รับมอบเรือขุดเจาะลำแรกแล้ว เตรียมส่งทำงานที่อ่าวเปอร์เซีย

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 09, 13, 19:51:33 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บมจ. โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) แจ้งว่า บริษัท เอเชีย ออฟชอร์ ดริลลิ่งค์ จำกัด (AOD) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมของ บมจ.เมอร์เมด มาริไทม์  ที่บริหารโดย Seadrill Limited (Seadrill)  ได้แจ้งข่าวต่อตลาดหลักทรัพย์ Oslo Stock Exchange เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ว่า เรือขุดเจาะ AOD I ได้ถูกส่งมอบให้ บริษัท เอเชีย ออฟชอร์ ริก 1 จำกัด เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556


บริษัท เอเชีย ออฟชอร์ ดริลลิ่งค์ จำกัด (AOD) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมของเมอร์เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน) ที่บริหารโดย Seadrill Limited (Seadrill)ได้แจ้งข่าวต่อตลาดหลักทรัพย์ Oslo Stock Exchange เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ว่า เรือขุดเจาะ AOD I ได้ถูกส่งมอบให้บริษัท เอเชีย ออฟชอร์ ริก 1 จำกัด เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

"AOD รับมอบเรือขุดเจาะ Jack-up AOD IHamilton, Bermuda, วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เรือขุดเจาะ Jack-up rig ลำแรกซึ่ง AOD ได้สั่งต่อกับ Keppel FELSสิงคโปร์ ได้ถูกส่งมอบให้ บริษัท เอเชีย ออฟชอร์ ริก 1 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้นร้อยละ 100 โดย AOD แล้วเมื่อวานนี้ตามเวลาและราคาที่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งเรือขุดเจาะ AOD I จะถูกเคลื่อนย้ายไปทำงานที่อ่าวเปอร์เซียเพื่อเริ่มงานตามสัญญาที่ทำไว้กับ Saudi Aramco โดยจะเริ่มงานช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2556"

ที่มา -