ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

บริษัท ไทยออยล์มารีน จำกัด รับสมัคร Maritime/Technical Supervisor 1 ตำแหน่ง

เริ่มโดย Pattarapong01, ธ.ค 19, 19, 17:07:02 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Pattarapong01

Responsibilities

- กำกับดูแลการซ่อมบำรุง รักษาเรือ ของ TM Group ในฐานะเป็น ตัวแทนเจ้าของเรือ (Ship Owner) ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- เป็นคนกลาง ในการประสานงานระหว่างลูกค้าที่ใช้บริการเรือของTM Group และลูกค้าทั่วไปกับบริษัท Ship Management ในการตรวจสอบเทคนิค และบำรุงรักษาเรือ
- ติดตามและตรวจสอบงบประมาณและรายจ่าย (Budget/Actual) แต่ละรายการ แจ้งผู้มีหน้าที่รับผิดชอบให้บริหารจัดการ Budget เมื่อมีส่วนที่เกินกำหนด
- ตรวจสอบการอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ในงานซ่อมบำรุงเรือ
- ตรวจสอบอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ทุกรายการในการดำเนินงาน  Dry Docking or Renovate/ Upgrade/ Project Investment (Pre Operation) ตลอดจนจัดทำรายงานเพื่อแสดงงบประมาณและแผนงาน

Qualification

- สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ฝ่ายช่างกลเรือ หรือปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- อายุระหว่าง 35-45 ปี
- มีประสบการณ์การทำงาน Marine Transportation Business และมีประกาศนียบัตรรองต้นกล หรือต้นกลเรือกลเดินทะเลขนาดกำลังขับเคลื่อน 3,000 กิโลวัตต์ จะได้รับการพิจารณเป็นพิเศษ

Work Location : ถนนสรรพาวุธ เขตบางนา กรุงเทพฯ

Interested candidates should submit the application with recent photo, resume, academic transcript, ID Card,
and any other supporting documents to:

K. Nathamon  Tel: 02-361-7500  Ext. 78571   E-mail : nathamon@thaioilgroup.com