ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ซื้อ-ขาย ถุงซีลสูญญากาศ ราคาไม่แพง

เริ่มโดย aomthongc, เม.ย 19, 20, 19:43:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aomthongc

ถุงซีลสูญญากาศ

ถุงสูญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศ มีกี่หมู่? อะไรบ้าง?





ถุงสูญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศ ในสมัยปัจจุบันเริ่มมีการนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เหตุเพราะช่วยอำนวยความง่าย พร้อมทั้ง ออมอดต้นทุน ในการเก็บสินค้าได้ดี

เราอาจจะจำแนกถุงซีลได้หลักๆ 2 หมวดใหญ่ๆ คือ ถุงซีลสูญญากาศแบบเรียบ พร้อมกับ ถุงซีลสูญญากาศลายนูน ข้อแตกต่างของถุงทั้ง 2 ประเภทนี้คือ

เครื่องมือที่ใช้ กับ ราคาของถุง

1. ถุงซีลสูญญากาศแบบเรียบ ทำมาจาก พลาสติก พันธุ์  PE/PET โดยที่การเกิดจะเป็นการซ้อนกันของเลเยอร์ (layer) ถุงเป็นชั้นๆ โดย PE จะเด่นเรื่องของการทนอุณหภูมิ ส่วน PET จักช่วยในเรื่องของป้องกันการรั่วซึม

2. ถุงซีลสูญญากาศลายนูน ทำมาจาก พลาสติก ชนิด  PA/PE โดย PE จะเด่นเรื่องของการทนอุณหภูมิ ส่วน PA จักช่วยในเรื่องของป้องกันการรั่วซึม ซึ่งถุงชนิดนี้จะ อาจจะใช้งานได้กับ เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก แต่ว่าก็จะมีราคาสูงกว่าถุงตระกูลแรก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบเรียบ Vacuum bags (B1D)



สัณฐานของถุงรุ่นนี้ คือ มีความใสของถุงทั้งสองด้าน กับ พื้นผิวเรียบ การใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งเชี่ยวชาญ ทนอุณหภูมิได้ถึง (-17) – 100 องศา รวมทั้ง มีราคาย่อมเยาที่สุดในบรรดาถุงซีลสูญญากาศทั้งหมด จึงเป็นที่นิยมสำหรับ กิจการขนาดกลางขึ้นไป


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบจีบข้าง Vacuum bags (B1-Rep)



ถุงรุ่นนี้ประเภทของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีรูปพรรณเรียบด้านนึง กับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะสามารถใช้งานได้แต่กับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางประเภทเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก ทั้งนี้เพราะมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบลายนูน Vacuum bags (B2D)



ถุงรุ่นนี้สัณฐานของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีลักษณะเรียบด้านนึง กับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะสามารถใช้งานได้อย่างเดียวกับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางประเภทเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือไม่ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก ฟังเพราะมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ แบบลายนูน แบบม้วน Vacuum bags (B2D-Roll)



ถุงรุ่นนี้ลักษณะของถุงจะเป็นสีใส พื้นผิวมีลักษณะเรียบด้านนึง พร้อมกับอีกด้านมีลายนูน จึงเป็นที่มาของการเรียกว่า ถุงลายนูน ซึ่งถุงซีลประเภทนี้จะอาจจะใช้งานได้เฉพาะกับ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้ในครัวเรือนบางฝ่ายเท่านั้น เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ การใช้งานในครัวเรือนขนาดเล็ก โดยเหตุมูลค่าของเครื่องที่ใช้กับถุงประเภทนี้มีราคาถูก


  • ถุงซีลสูญญากาศ สำหรับแช่แข็ง Vacuum bags (B0D)



เนื่องจากกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ใหม่!!! ถุงซีลสูญญากาศ สำหรับแช่แข็ง หมดปัญหากับ ถุงที่แข็งตัวกับแตกหักภายใต้การเก็บสินค้าที่อุณหภูมิติดลบ สามารถทนต่อความเย็นได้ถึง -20 องศา

สั่งซื้อหรือชมเพิ่มเติมได้เลยที่นี่: vacuum bags