ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ALLPlayer โปรแกรมดูหนัง ทุกชนิด ซับไตเติ้ล ตรงกับภาพ

เริ่มโดย news, ส.ค 05, 13, 22:07:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

โปรแกรมดูหนัง ALLPlayer สามารถดูหนังได้ทุกตระกูล ซับไตเติ้ล ตรงกับหนัง เป็นโปรแกรมดูหนัง มีผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ใช้เทคโนโลยี LiveUpdate ให้คุณได้ดูหนังจากเทคโนโลยีล่าสุด ตลอดเวลา


โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมดูหนัง ชื่อว่า ALLPlayer ที่สามารถดูหนัง และ ฟังเพลง ได้ทุกตระกูล มีโปรแกรมดูหนังตัวนี้แค่ตัวเดียว ก็เหมือนมีเครื่องเล่น DVD เครื่องเล่น VCD เล่นหนัง พร้อมเครื่องขยายเสียงแอมป์อย่างดี เล่นเพลง ดูหนัง ได้ทั้งหมด โปรแกรม ALLPlayer ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า LiveUpdate ที่จะคอยอัพเดทข้อมูลตัวถอดรหัสสัญญาณภาพ Codec อยู่ตลอดเวลา หากแผ่นหนัง ที่คุณใส่เข้าไป ไม่สามารถเล่นหรืออ่านได้ โปรแกรมดูหนัง นี้จะใช้ระบบ LiveUpdate เพื่อหาเทคโนโลยี ล่าสุด เพื่อมาเล่นแผ่นหนังให้คุณได้ทันที นอกจากนี้แล้วโปรแกรมดูหนัง AlLLPlayer ยังสามารถ แปลงไฟล์วีดีโอ ให้ดูในมือถือ แท็บเล็ต ได้อีกด้วยเช่นกัน

จุดเด่นอีกอย่างคือ โปรแกรม ALLPlayer จะคอยช่วยปรับความเร็วในการแสดง ซับไตเติ้ล (Subtitles) หรือ คำบรรยายใต้ภาพวีดีโอ ให้คุณอ่านบนหน้าจอขณะดูหนังโดยอัตโนมัติ ซึ่ง โปรแกรมดูหนัง ALLPlayer นี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Artificial Intelligence Subtitles เป็น โปรแกรมดูหนัง แรกของโลก เพราะบางทีเราอาจจะประสบปัญหาซับไตเติ้ลแสดงเร็ว หรือ ช้าจนเกินไป ทำให้เราอ่านไม่ทันบ้าง ด้วยโปรแกรมดูหนัง ตัวนี้จะทำให้คุณไม่เสียอรรถรส ขณะดูหนัง หรือรับชมภาพยนตร์ เลยแม้แต่น้อย

Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถของ โปรแกรมดูหนัง ALLPlayer)
- สนับสนุนไฟล์หนังตระกูลชั้นนำ ยอดนิยมของโลกอย่าง DivX, XviD, MP3, AVI, FLV, MP4, 3GP, MKV, M2TS, MPG, MPEG, RMVB, WMV, QuickTime, MOV, FLAC, APE และอื่นๆ อีกมากมาย
- สามารถดูหนังจากแผ่น VCD และ แผ่น DVD ได้ อย่างไม่มีปัญหา
- สามารถดูหนังได้โดยตรงจากไฟล์ .RAR
- โปรแกรมดูหนัง มีระบบการพากย์ภาพยนตร์ (Dubbing) อ่านจากซับไตเติ้ล โดยใช้เสียงสังเคราะห์
- สนับสนุนการดูหนัง การเล่นหนังบนหน้าจอ 2 จอ (จอนึงควบคุม อีก จอนึงเล่นหนัง)
- สนับสนุนระบบเสียงดิจิตอล ในระบบ Dolby Surround, SPDIF และระบบเสียง 3 มิติ (3D Audio)
- มีระบบ Equalizer เพื่อใช้ในการ ปรับมิติเสียง และ ปรับระดับเสียงโดยละเอียด
- สามารถเลือกช่องทางปล่อยเสียงได้เอง เช่น ทางช่อง SPDIF ซึ่งเป็นเสียงแบบดิจิตอล ให้เสียงที่คมชัดแบบสุดๆ มีการสูญเสียน้อย
- สามารถแปลงไฟล์วีดีโอ เพื่อไปรับชม ไปดูในโทรศัพท์มือถือ iPhone เครื่องเล่นเกมส์พกพา PSP (Playstation Portable) หรือ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต อื่นๆ ได้เช่นกัน
- มีระบบ ซับไตเติลอัจฉริยะ (Intelligent subtitles) ที่จะคอยช่วยคำนวณความยาว และ ความเร็ว ของหนังกับซับไตเติ้ลให้สัมพันธ์กันอยู่ตลอดเวลา ไม่ช้าไม่เร็ว (แต่สามารถปรับแต่งระดับต่างๆ ได้ตามต้องการ)
- ALLPlayer ใช้งานง่าย หน้าตาโปรแกรมดูหนัง เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (User-Friendly Interface)
- และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายภายใน โปรแกรมดูหนัง ALLPlayer






คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม