ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ให้เวลา 30 วันรื้อถอนเรือสินค้า Merle ออกจากชายหาดโปรตุเกส

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 08, 13, 21:49:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เจ้าของเรือบรรทุกสินค้า Merle "เมิร์ล" ได้รับหนังสือแจ้งจากทางการโปรตุเกส ให้ทำการส่งมอบแผนกู้หรือรื้อถอนเรือภายในวันที่ 21 มกราคม 2556 และพวกเขาได้รับเวลาเพียง 30 วันสำหรับการรื้อถอน ตามอำนาจหน้าที่ของผู้จัดการท่าเรือเมืองอาวีโร


คำตัดสินนี้พิจารณาจากขนาดและตำแหน่งที่เรือสินค้าลำนี้เกยตื้นอยู่ เพราะบนเรือไม่มีสินค้าที่จำเป็นต้องขนส่งออกไปก่อน การกู้เรือครั้งนี้ดูเหมือนเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้เลยสำหรับทีมงานกู้เรือ ที่จะนำเรืออกไปทั้งลำในสภาพที่ครบสมบูรณ์


เรือสินค้า Merle มีน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันน้ำมันหล่อลื่นจำนวนประมาณ 10 ตันอยู่บนเรือ ความเสี่ยงของการเกิดการมลพิษน้ำมันรั่วไหลลงน้ำสำหรับตอนนี้มี จำกัด เพราะตัวเรือนั่งแท่นติดอยู่บนพื้นทรายอย่างมั่นคง อย่างไรก็ตามคาดว่าสภาพอากาศเลวร้ายจะเกิดขึ้นอีกครั้งเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่มีความพร้อมที่จะทำการป้องกันเหตุทันทีสำหรับกรณีของมลพิษน้ำมันรั่วไหลลงทะเล เจัาหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนรวมทั้งการสอบปากคำของสมาชิกลูกเรือทั้งหกคนอย่างต่อเนื่อง


เรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (General cargo vessel) ชื่อ Merle รหัสหมายเลข IMO คือ 8918306 ขนาด 2412 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1991 จดทะเบียนชักธง Cook Islands ผู้จัดการเรือคือบริษัท FURKAN SHIPPING INVESTMENT LTD, Turkey.

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เรือสินค้าตุรกี Merle โดนพายุพัดลอยติดเกยตื้นชายหาดโปรตุเกส