ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

สายเรือเอเวอร์กรีนเพิ่มเรือ boxships อีก 2 ลำในเส้นทางเอเชีย-ยุโรป

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 15, 13, 16:25:03 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมืองไทเป: บริษัท Evergreen Marine ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งสินค้าทางเรือชั้นนำของไต้หวัน มีแผนจะเพิ่มเรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ (containerships) ใหม่อีก 2 ลำ เข้ามาให้บริการในเส้นทางเอเซียตะวันออก - ยุโรป ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2556 นี้


โดยเรือที่เพิ่มเข้ามานี้เป็นเรือต่อใหม่ชื่อ Ever Liven และ Ever Logic มีขนาดระวางบรรทุกตู้สินค้าได้ลำละ 8,452 TEU ซึ่งจะได้รับมอบจากอู่ต่อเรือเกาหลีใต้คือ Samsung Heavy Industries (SHI) เรือทั้งสองลำเป็นเรือแบบ containerships รุ่น L-type ที่มีความยืดหยุ่นคล่องตัวมากขึ้นสำหรับการปรับการให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือของ Evergreen สำหรับตลาดทั่วไป

"นอกเหนือไปจากเส้นทางการค้าระหว่างฝั่งตะวันออกกับตะวันตกจากเอเชียไปยังยุโรปและอเมริกาเหนือแล้ว เรือรุ่น L-type ยังสามารถให้บริการบนเส้นทางระหว่างทางเหนือ-ใต้ เชื่อมโยงเส้นทางจากเอเชียไปยังแอฟริกาใต้และอเมริกาใต้ได้ด้วย" ทางบริษัท Evergreen กล่าว


บริษัทสายเรือ Evergreen ได้เริ่มโครงการต่อเรือใหม่ในปี ค.ศ. 2010 ด้วยการสั่งต่อเรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเนอร์รุ่น L-type จำนวน 20 ลำจากอู่ต่อเรือ Samsung Heavy Industries (SHI) และในปี ค.ศ. 2011 บริษัทสายเรือ Evergreen ได้ทำการสั่งต่อเรือเพิ่มอีกจำนวน 10 ลำ รวมเป็นเรือสั่งต่อใหม่ทั้งหมดจำนวน 30 ลำ และคาดว่าจะส่งมอบได้ครบภายในสิ้นปี ค.ศ. 2013

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย