ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

PicPick - โปรแกรมแต่งรูป โปรแกรมจับภาพหน้าจอ

เริ่มโดย news, พ.ค 28, 13, 20:57:34 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

PicPick เป็น โปรแกรมแต่งรูป โปรแกรมไม้บรรทัด โปรแกรมจับภาพหน้าจอ (Screen Capture) แก้ไขสี ดูรหัส Code สี HTML (Color Picker) เหมือนมี มีดพกสวิส สารพัดประโยชน์ในเครื่องจริงๆ


โปรแกรม PicPick เป็น ที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับการตกแต่งแก้ไขรูปภาพ เข้ามาไว้ในโปรแกรมนี้โปรแกรมเดียว เรียกได้ว่าครบเครื่องเป็น โปรแกรมประเภท ออลอินวัน (All-in-One) เลยก็ว่าได้ เพราะหากดาวน์โหลด โปรแกรม PicPick นี้เปรียบเสมือนมี โปรแกรมแต่งรูป รวมไปถึง โปรแกรมจับภาพหน้าจอ และ โปรแกรม ดู Code สี HTML ในโปรแกรมตัวเดียวกันเลย

โดยที่ค่ายข่าวไอทีชื่อดังของโลกอย่าง CNET ได้เปรียบเทียบ โปรแกรม PicPick นี้ว่า เปรียบเสมือนเป็น มีดพกสวิส (Swiss Army Knife) กันเลยทีเดียวละครับ เพราะมันรวมทุกอย่างเกี่ยวกับรูปภาพเอาไว้ในโปรแกรมเดียว โปรแกรมนี้เหมาะกับการใช้งานในบ้าน ครัวเรือน เพราะเป็นเพียงแค่การตก แต่งรูป ภาพเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ความสามารถทั้งหมด 3 อย่างที่ว่ามาคือ โปรแกรมแต่งรูป คุณสามารถ ใส่ลูกเล่นให้กับภาพ เล็กๆ น้อยๆ เข้าไปได้ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ก็จะสามารถช่วยให้ท่าน จับภาพ Screenshot จากส่วนไหนของหน้าจอก็ได้ตามใจชอบ มาบันทึก (Save) ออกเป็นไฟล์รูปภาพได้ และสุดท้าย ความสามารถของการ ดู Code สี HTML นั้นก็เพียงแค่เอาเม้าส์ไปวางในตำแหน่งสีที่ต้องการรู้ โปรแกรม PicPick ก็จะแสดง Code สี HTML ขึ้นมาให้โดยทันที พร้อมนำไปใช้งานได้เลยละครับ ถือเป็นโปรแกรมที่กระทัดรัดมากๆ เลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม PicPick ยังมีความสามารถเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยมาเติมเต็มความเป็น สุดยอดโปรแกรม All-in-One อย่างเช่น ความสามารถ Screen Magnifier คือความสามารถในการขยายภาพใหญ่บนหน้าจอ แบบเน้นทีละจุด Screen Pixel Ruler ไม้บรรทัด วัดอัตราส่วน ความกว้าง ความยาว บนหน้าจอ ตรงนี้เป็นประโยชน์มากๆ สำหรับเอาไว้ใช้ดูระยะทางเส้นตรง (Vector Distance) ใน Google Maps และ Screen Protractor ใช้ดู ใช้วัดองศาจากจุดกึ่งกลางของหน้าจอ

โดยการทำงานของ โปรแกรมนี้ก็จะหลบตัวอยู่ที่ System Tray ด้านล่าง หากต้องการเรียกใช้มันเมื่อไหร่ ก็ Double Click ขึ้นมาใช้ได้เลยละครับ ลองเอาไปใช้ดูนะครับ ใช้ฟรี แต่มีเงื่อนไขว่าต้องใช้ภายในบ้านเท่านั้น ไม่ใช้เพื่อผลประโยชน์ทางการค้าใดๆ ...

Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถของโปรแกรมนี้) :
- เป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ได้อย่างเต็มรูปแบบ สามารถ จับภาพหน้าจอ ได้ทุกตำแหน่ง ทุกจุด ทุกพิกเซล
- เป็น โปรแกรมแต่งรูป ขนาดเล็ก ที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง
- สามารถดูรหัส Code สี HTML อย่างละเอียดได้ โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมแต่งรูป ชื่อดังเพื่อมาดู Code สี HTML ให้เปลืองทรัพยากรเครื่อง
- เป็น โปรแกรมไม้บรรทัด วัดขนาดความกว้าง (Width) และ ความสูง (Height) ของภาพต่างๆ บนหน้าจอ เป็นพิกเซล
- สามารถเป็น โปรแกรมขยายหน้าจอ (Screen Magnifier) เป็นซูม (Zoom) ขยายจุดต่างๆ บนหน้าจอ เพื่อให้ได้มองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
- มีความสามารถใช้ไม้บรรทัดหน้าจอ (Screen Protractor) เพื่อวัดองศา จากจุดกึ่งกลางของหน้าจอ
- ตัวโปรแกรม PicPick จะทำงานฝังตัวอยู่ที่ System Tray ด้านล่าง พร้อมเรียกใช้งานได้ตลอดเวลา และกินทรัพยากรเครื่องต่ำมากๆ
- และอื่นๆ อีกมากมาย





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม