ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือยอชท์ใหม่เอี่ยม KANGA ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งลำในโครเอเชีย

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 12, 18, 17:21:53 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เรือยอชต์ชื่อ Kanga ที่พึ่งส่งมอบให้กับเจ้าของเรือในช่วงฤดูร้อนของปี 2561 นี้และคาดว่าจะเป็นดาวเด่นในงานแสดงเรือโมนาโกและเมืองคานส์ (September Monaco and Cannes boat show) ในเดือนกันยายนนี้ ประสบเหตุเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นบนเรือในเช้าวันที่ 7 กันยายน 2561 เวลา 08.22 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในขณะที่เรือกำลังจอดทอดสมออยู่นอกชายฝั่งของเมืองดูบรอฟนิก (Dubrovnik) ในทะเลเอเดรียติก (Adriatic) ระหว่างเกาะเล็กๆ ของโอลิปา (Olipa) และคาบสมุทรเปลิชัทส์ (Peljesac) ประเทศโครเอเชีย 


ผู้โดยสารทั้งหมดจำนวน 9 คนและลูกเรือ 4 คนได้รับการอพยพและปลอดภัย ในขณะที่หน่วยดับเพลิงจากหน่วย JVP Dubrovacko-Primorje ได้ขึ้นมาอยู่บนเรือ เกิดการระเบิดขึ้นสองครั้งและมีนักดับเพลิงสามคนได้รับบาดเจ็บ พวกเขาได้เข้าร่วมกับเรือดับเพลิงสามลำและทีมนักผจญเพลิงจำนวน 15 คนจากเมืองดูบรอฟนิก (Dubrovnik) และ เมืองไมเจท (Mljet) ทำงานร่วมกับ Port Master, เรือสารวัตรทหารเรือ และเรือเอกชนจากเมืองไมเจท (Mljet)

ในที่สุดพวกเขาก็สามารถควบคุมไฟได้ในวันรุ่งขึ้น มีน้ำมันดีเซลประมาณ 40 ตันในถังของเรือยอชต์ Kanga และหน่วยงานเจ้าท่าได้สั่งให้เรือป้องกันสิ่งแวดล้อมเข้าร่วมในจุดที่เกิดเหตุและหาทางลดความเสียหายใดๆ จากคราบน้ำมันที่อาจเกิดขึ้น


ซากเรือยอชต์ Kanga ที่ยังคงถูกรมควันไฟถูกลากไปยังท่าเรือ Prapanto ใกล้กับเมืองดูบรอฟนิกในวันที่ 9 กันยายน 2561  โครงสร้างตัวเก๋งเรือถูกทำลายจากไฟไหม้ เรือเสียหายอย่างมาก ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่สันนิษฐานว่ามีข้อผิดพลาดทางไฟฟ้าจนเกิดไฟลัดวงจรขึ้น

เรือ Luxury yacht ชื่อ KANGA รหัสหมายเลข IMO คือ 9842425 ขนาด 490 GT ความยาว 41 เมตร สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2018 ที่อู่ต่อเรือ CCN shipyard ใน La Spezia, Italy จดทะเบียนชักธง Malta 



ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by








..