ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

CCleaner - โปรแกรมล้างขยะ ลบไฟล์ Registry คอมเร็วขึ้น

เริ่มโดย news, พ.ค 28, 13, 20:55:16 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

CCleaner โปรแกรมล้างขยะในเครื่อง โปรแกรมล้างเครื่อง ที่เอาไว้ช่วยคุณลบไฟล์ที่ไม่จำเป็น รวมถึงโปรแกรมต่างๆ หรือ รีจิสทรี (Registry) ที่ไม่พึงประสงค์บางทีลบไม่หมด ตัวนี้ช่วยได้ ฟรี


โปรแกรม CCleaner นี้เป็น โปรแกรม ที่เอาไว้ช่วยค้นหาดูโปรแกรมที่ติดตั้งในเครื่องคุณโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ รวมทั้งช่วยจัดการลบไฟล์ต่างๆ อาทิเช่น ไฟล์ชั่วคราวที่สร้างขึ้นขณะใช้งานคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต (Temporary Files) ไฟล์ประวัติการใช้งาน การเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ที่ผ่านมาในอดีต (History Files) ไฟล์คุกกี้ ที่อาจจะจดจำรหัสผ่าน ชื่อบัญชีผู้ใช้ หรือค่าต่างๆ ของคุณระหว่างการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Cookies) ไฟล์ประวัติการดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ต่างๆ (Download History) Form History จากบรรดาโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ (Web Browser) ทั้งหลาย

และนอกจากนี้ หาก ดาวน์โหลด CCleaner ไปแล้วที่สำคัญเป็นตัวล้าง รีจิสทรี (Registry Cleaner) หรือไฟล์ที่อาจค้าง หรือลงเหลือ อยู่ในระบบ หลังจากทำการ ถอนการติดตั้ง (Uninstall) โปรแกรมออกจาเครื่องไปแล้ว ทำให้เครื่องของคุณสะอาดหมดจด อีกทั้ง Windows Log Files ที่คอยกินเนื้อที่คุณ ทำให้เครื่องคุณมีเนื้อที่เพิ่ม และ คอมพิวเตอร์สามารถทำงานได้เร็วขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจนเลยล่ะครับ โปรแกรม CCleaner ตัวนี้แอดมินไทยแวร์ ก็ใช้กันอยู่หลายคนเหมือนกัน ดาวน์โหลด CCleaner เลย..





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม