ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

TeamViewer ควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ ระยะไกล เหมือน Remote Desktop

เริ่มโดย news, มิ.ย 20, 13, 21:55:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

TeamViewer8 โปรแกรม เหมือน Remote Desktop เครื่องผ่าน Internet คุณสามารถ ควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล ที่ไหนก็ได้ในโลก TeamViewer สั่งพิมพ์งานข้ามโลก บันทึกทุกการควบคุม ประชุมระยะไกล


TeamViewer8 เป็นสุดยอดโปรแกรมควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows OS แบบทางไกล (เหมือน Remote Desktop) ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกแจกฟรี ด้วยความรวดเร็วในการทำงาน เรียกได้ถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศก็สามารถเข้ามาควบคุมเครื่องคอมที่อยู่เมืองไทย เพียงติดตั้ง TeamViewer เอาไว้ทั้งสองฝั่ง ได้แบบแทบจะไม่รู้สึกถึงความช้าเลยล่ะครับ เรียกได้ว่า ควบคุมระยะไกล กันได้แบบสะดวก เนียนๆ เลยทีเดียว

โดยหลักการของ โปรแกรม TeamViewer นี้คือ โปรแกรมนี้จะใช้ Partner ID ซึ่งจะทำการลงทะเบียน (Register) และทาง TeamViewer ก็จะแจกจ่ายมาให้เราตั้งแต่ตอนแรก เป็นตัวกำหนด ให้สามารถวิ่งเข้าถึงเครื่องปลายทาง เรียกได้ว่าเครื่องปลายทางอยู่ไหน IP เปลี่ยนเป็นอะไร อยู่แห่งหนใด ก็จะไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนค่าใหม่ให้เสียเวลา เหมือนในอดีต สนับสนุนภาษาไทยด้วย อีกหนึ่งอย่างคือ โปรแกรม TeamViewer นี้แจกฟรี !

หมายเหตุ : โปรแกรม TeamViewer นี้สนับสนุน และ สามารถใช้งานได้กับ Windows 8 แล้ว

TeamViewer Version 8 Features (สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน TeamViewer เวอร์ชั่น 8 )

- Session handover from one expert to another : หากคนที่ Remote เข้าไปไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ สำหรับโปรแกรม TeamViewer คุณสามารถเชิญ (Invite) คนอื่น หรือผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ในรายการติดต่อ (Contact Lists) เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาร่วมกัน พร้อมกันได้ทันที

- Comment on sessions for billing documentation : คุณสามารถ เขียนคอมเมนต์ หรือ บันทึกสั้นๆ หลังปิดการควบคุมเครื่องปลายทาง เพื่อแจ้งเตือน หรือบอกกล่าว เพื่อนร่วมงานว่า เข้าไปทำอะไรมาบ้าง โดยผ่าน TeamViewer Management Console (จะต้องไปลงทะเบียนใช้งาน ในเว็บ)

- Share selected groups with other TeamViewer accounts : คุณสามารถแชร์ รายการติดต่อของลูกค้าให้กับเพื่อนร่วมงานของคุณ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มของลูกค้าคุณพร้อมกันได้ ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสามารถกำหนดรายสิทธิ์ หรือ ข้อจำกัดในการใช้งานได้ (Read or Write Permissions) อย่างละเอียด เครื่องต่อเครื่อง

- Easy remote printing in your home office : คุณสามารถสั่งพิมพ์งาน (Print) เอกสาร (ที่อยู่ในเครื่องคุณที่บ้าน) ผ่านโปรแกรม TeamViewer ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ออฟฟิศได้ ขณะที่คุณกำลังนั่งทำงาน

- Schedule online meetings easily in Microsoft Outlook : มีระบบเชื่อมต่อการนัดหมายการมีตติ้ง และ ปฏิทินนัดหมาย กับโปรแกรม Microsoft Outlook โดยจะมีปุ่มชื่อ "New Meeting" ของ TeamViewer เข้าไปปรากฏแทรกอยู่ในโปรแกรม Outlook ซึ่งจะมีระบบแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมาย

- Session recording, including sound and video for perfect documentation : มีระบบการบันทึก (Record) การใช้งานบนเครื่องลูกค้า หรือ เครื่องที่รีโมตเข้าไป ซึ่งจะสามารถทำให้รู้ว่าการเข้าไปในครั้งนี้ ทำอะไรลงไปบ้าง รวมไปถึงบันทึกการแก้ไขปัญหาต่างๆ เผื่อสามารถเก็บเอาไว้ใช้แก้ไขปัญหา กับครั้งหน้า หรือ ครั้งต่อๆ ไปได้

- Remote sound and video : คุณสามารถได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากระบบปฏิบัติการ เสียงเพลง หรือ วีดีโอ ที่เกิดขึ้นในเครื่องที่ Remote เข้าไปได้เหมือนนั่งอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประสิทธิภาพจะดีหรือไม่ ขึ้นอยู่กับ ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่คุณเชื่อมต่ออยู่ในช่วงเวลานั้นๆ ด้วย

- Remote account logout : คุณสามารถใช้ระบบ TeamViewer Management Console เพื่อเข้าไปสั่ง Logout ออกจากระบบได้จากภายนอก ในกรณีที่คุณลืม Logout ออกจากเครื่องที่ Remote เข้าไป

- Automatically log out of operating systems after remote access : มีระบบ Logout ออกจากระบบอัตโนมัติ เมื่อการเชื่อมต่อสิ้นสุดลง หรือ มีปัญหาในการเชื่อมต่อไปยังเครื่องที่ Remote เพื่อป้องกันปัญหา การใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยคนอื่น ที่อาจอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ในขณะนั้นๆ





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม