ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

FotoMix โปรแกรมแต่งรูปหน้าใส ใส่ Background ฟรี

เริ่มโดย news, ก.ค 11, 13, 22:05:46 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

โปรแกรมแต่งรูป FotoMix เป็น โปรแกรมแต่งรูปหน้าใส และใส่ Background พื้นหลังภาพ Retouch ภาพ Crop ภาพ อย่างง่ายๆ นอกจาก โปรแกรมแต่งรูป นี้ยัง ย่อภาพ หมุนภาพ ใส่เงา เพียงแค่ไม่กี่คลิก แจกฟรี (Freeware)


โปรแกรม FotoMix เป็น โปรแกรมแต่งรูปประเภท โปรแกรมแต่งรูปหน้าใส อย่างง่ายๆ ที่พัฒนาโดยผู้พัฒนาชาวนอร์เวย์ (Norway) ที่คุณสามารถไปนำเอาภาพหน้าคน คู่รักหวานแหวว สัตว์เลี้ยง ภาพเด็ก มาแต่งรูปใส่ภาพพื้นหลัง เป็นรูปวิวทิวทัศน์ ทะเล และอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีความสามารถพื้นฐานเบสิคของ โปรแกรมแต่งรูป ทั่วๆ ไปอาทิเช่น ย่อภาพ (Resize) หมุนภาพ (Rotate), ใส่เงา, ครอปภาพ (Crop ภาพ) รวมไปถึง Retouch ภาพ เพียงแค่คลิกไม่กี่คลิก เท่านั้น เรียกได้ว่าทำให้คนแก่สูงอายุ มาหน้าเด้งเหมือนสาวๆ วัย 20 ปลายๆ ได้เลยทีเดียว (เว่อร์ไปป่าว) ลองดูรูปประกอบด้านล่างได้เลย

โดยโปรแกรมแต่งรูป ตัวนี้ยังสามารถรวมรูป ปรับขนาดรูป ใส่พื้นหลัง (ทำ Background) ให้กับรูป อีกมากมาย ขนาดไฟล์ก็เล็กมากๆ ครับ ไม่ถึง 3 MB. ที่สำคัญแจกฟรีอีกต่างหาก เหมาะแก่การนำไปทำ การ์ดอวยพร สคส อวยพร ต่างๆ หรือใครจะเอาไปแชร์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้ง่ายๆ อย่างบริการ Facebook และ Twitter เป็นต้น

Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม FotoMix) :
หน้าที่หลักของโปรแกรมนี้คือใส่ Background (ภาพพื้นหลัง) ให้กับรูปถ่ายได้ สร้างสีสัน ให้รูปภาพมีชีวิตชีวามากขึ้น หรือจะทำให้ภาพมีพื้นหลังแบบโปร่งใสได้เช่นกัน (Transparent Background)
- มีความสามารถของ โปรแกรมแต่งรูป ทั่วๆ ไป อาทิเช่นการ ย่อภาพ (Resize) หมุนภาพ (Rotate), ใส่เงา, ครอปภาพ (Crop ภาพ) รวมไปถึง Retouch ภาพ
- สามารถใส่ข้อความเพิ่มเติมลงในรูปได้
- โปรแกรมมีขนาดเล็กมากๆ ไม่ถึง 2 MB.
- มีหน้าตาโปรแกรมที่ใช้งานและเรียนรู้ได้ง่าย ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการแต่งรูป แต่งภาพ มาก่อนก็สามารถใช้โปรแกรมนี้ได้
- แจกฟรี 100% ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝง





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม