ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

กำลังปรุงแต่งบอร์ดอยู่ครับ ... จะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้

เริ่มโดย Webmaster, พ.ค 04, 13, 22:13:41 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Webmaster

ด้วยเหตุจำเป็นต้องย้ายบ้านใหม่มาอยู่ที่ MarinerThai.Net จากที่เดิมของ MarinerThai.Com ที่มีข้อมูลมหาศาลและส่วนใหญ่ไม่อัพเดทแล้ว จึงขออนุญาต..ตัดบท..มาเริ่มต้นใหม่ที่นี่แทน

กำลังปรุงแต่งบอร์ดอยู่ครับ ... จะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้

- แฟ้มสมาชิกเดิมมี สปาม เยอะมาก ขออนุญาตให้ทำการลงทะเบียนสมัครใหม่นะครับ

- บอร์ดของเรา ทาง admin จะเป็นผู้อนุมัติการสมัครเป็นสมาชิกเป็นรายบุคคลครับ ดังนั้น เมื่อลงชื่อสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องการใช้งานบอร์ดโดยด่วน ให้คุณส่งชื่อผู้ใช้ที่ลงทะเบียนและอีเมล์ของคุณ ไปที่ webmaster@marinerthai.net เพื่อทำการอนุมัติหรือ activate ให้ใช้งานบอร์ดได้เลยครับ หรือไม่ ก็รอการอนุมัติตามปกติ ซึ่งทาง admin จะเข้ามาเช็คประมาณ 1-2 วันครับ และจะอนุมัติเฉพาะ IP หรือ Host ที่อยู่ในเมืองไทยเท่านั้นครับ


:)  8)

mrtnews

วิธีการแทรกลิงก์คลิปวีดีโอจากเว็บ YouTube ลงในเว็บบอร์ดนี

ให้คัดลอกหรือก็อปปี้ลิงก์ที่อยู่ของคลิป (ที่อยู่ในวงกลมสีแดงตามตัวอย่าง) เพื่อนำมาวางแทรกทั้งหมดระหว่างคำสั่งตามภาพด้านล่าง

ในกล่องสร้างข้อความ ให้คลิกเลือกปุ่ม YouTube ในวงกลมสีแดงตามภาพ จะปรากฏ Code ของ YouTube ขึ้น
ให้นำลิงก์ที่คัดลอกมาวางแทรกตรงกลางตามภาพตัวอย่างด้านล่าง


จะได้ปรากฏคลิป YouTube ตามนี้ครับ


8)

ขอปรับขนาดเฟรมให้เล็กลงครับ จะได้โหลดเร็วขึ้น



mermaid

ขอขอบคุณ webmaster ที่ช่วยรีบ activate username ให้นะคะ จึงทำให้เป็นอีก 1 ช่องทางในการตั้งกระทู้ถามในช่วงเวลาที่mermaid กำลังเป็นห่วงและตั้งตารอคอยคนเรือให้ปลอดภัย ตอนนี้สามารถติดต่อกันได้แล้วค่ะ.....ขอบคุณมากๆค่ะ  ;) :-* ;)