ผู้เขียน หัวข้อ: รับสมัครงาน พนักงานจัดซื้อ ประจำสำนักงานกรุงเทพ(บางนา) 1 อัตรา  (อ่าน 2141 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ news

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
บริษัท ท๊อป มารีไทม์ เซอร์วิส จำกัด มีความประสงค์ ประกาศรับสมัครงาน ตามรายละเอียดดังนี้

ชื่อตำแหน่ง: พนักงานจัดซื้อ (Purchasing Officer) /ผู้ควบคุมงานจัดซื้อ (Purchasing Supervisor)
                ประจำสำนักงานใหญ่(บางนา) 1 ตำแหน่ง ด่วน!

*สามารถเริ่มงานได้ทันที จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

ประสบการณ์การทำงาน:  ปริญญาตรีทุกสาขา
                                   มีประสบการณ์งานจัดซื้อในสายงานธุรกิจทางเรือ หรืองานจัดซื้อในสายงานอื่นๆ อย่างน้อย 1 ปี

งานหลัก (Job Analysis)
ดำเนินการติดต่อประสานงานระหว่างเรือของบริษัทฯ เพื่อจัดซื้อวัสดุ-อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการทำงานและอำนวยความสะดวกภายในเรือ Crew boat ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแล รวมทั้งการติดต่อประสานงานระหว่างบริษัท ห้างร้านทั่วไป เพื่อสำรวจราคาและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์  แล้วจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์

ลักษณะงาน (JD)
1. จัดหาสินค้า เจรจาต่อรองกับบริษัทคู่ค้า
2. ตรวจสินค้าคงเหลือ เพื่อทำการวางแผนการสั่งซื้อสินค้า
3. ติดตามการจัดส่งสินค้าของบริษัทคู่ค้า
4. จัดทำข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ให้ถูกต้องสมบูรณ์
5. จัดทำเอกสารงานจัดซื้อที่เกี่ยวกับข้อมูลสินค้า และจัดทำเอกสารถึงบริษัทคู่ค้า
6. แก้ปัญหางานที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อได้
7. ประสานงานกับหน่วยงานหรือร้านค้าที่เกี่ยวข้อง
8. จัดทำการนัดหมายบริษัทคู่ค้าเพื่อประชุม หรือนำเสนอสินค้าใหม่

สถานที่ทำงาน: อาคารคันทรี่ คอมเพล็กซ์ อาคารเอ ชั้น 22 ถ.สรรพาวุธ  แขวงบางนา  เขตบางนา  กรุงเทพฯ 10260

สนใจสามารถส่งเอกสารการสมัครงาน มาได้ที่
E-MAIL: Sirapach@thaioilgroup.com

ติดต่อสอบถาม
คุณศิรพัชร์ ธนพิพัฒนากิจ
โทร: 0-2361-7501 ต่อ 78609