ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

TTA ตั้งบริษัทย่อยในเดนมาร์กให้เช่าเรือ-รับขนส่งสินค้าเทกอง

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 07, 13, 21:47:04 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) แจ้งว่า บริษัทได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ชื่อ บริษัท โทรีเซน ชิปปิ้ง สิงคโปร์ พีทีอี แอลทีดี (TSS) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TTA เป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมดที่มีทุนจดทะเบียน 80,000 โครนเดนมาร์ก คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 424,300 บาท


TSS จัดตั้งในประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 55 และเริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 56 เพื่อให้บริการเช่าเรือและรับขนส่งสินค้าแห้งเทกอง

เหตุผลในการลงทุน เนื่องจากปัจจุบัน บริษัท โทรีเซน ชิปปิ้ง สิงคโปร์ พีทีอี แอลทีดี (TSS) มุ่งเน้นที่จะให้กองเรือราวครึ่งหนี่งของบริษัทฯให้บริการในแถบมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งเป็นเส้นทางที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าเส้นทางในแถบเอเชียแปซิฟิค และเป็นเส้นทางที่ต้องการการบริการระดับพรีเมียมและมีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย รวมทั้งลูกค้ารายใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมในทวีปยุโรป ในขณะที่ TSS จะยังคงมีฐานปฏิบัติการด้านการขายและการตลาด (commercial activities) ในประเทศสิงคโปร์ การเปิดสำนักงานสาขาด้านการขายและการตลาดในโคเปนเฮเกนครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ TSS ได้ขยายฐานลูกค้าและให้บริการลูกค้าในแถบทวีปยุโรปได้ดียิ่งขึ้น




โทรีเซน ชิปปิ้ง เปิดสาขาในโคเปนเฮเกน พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วยุโรป ในพื้นที่มหาสมุทรแอตแลนติก และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

โทรีเซน ชิปปิ้ง ผู้ให้บริการเรือขนส่งสินค้าแห้งเทกองชั้นนำ เปิดสำนักงานให้บริการเช่าเรือและรับขนส่งสินค้าทางเรือสาขาใหม่ขึ้นในประเทศเดนมาร์ก เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าตามเส้นทางในน่านน้ำมหาสมุทรแอตแลนติกและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทั้งนี้ สำนักงานขายที่โคเปนเฮเกนถือเป็นสาขาแรกของบริษัทที่ตั้งอยู่ในยุโรป

เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปได้โดยราบรื่น โทรีเซน ชิปปิ้ง จึงได้ดึงตัว มร. เฮนริค เยเรเมียสเซน มาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการประจำภาคพื้นทวีปยุโรป โดย มร. เยเรเมียสเซน มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในธุรกิจขนส่งสินค้าแห้งเทกอง และยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริการเช่าเรือให้กับผู้ให้บริการเรือขนส่งสินค้าแห้งเทกองชั้นนำของยุโรปอีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทยังได้แต่งตั้ง มร. แอนเดรียส รอสเซน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการกองเรือประเภท Handymax/Supramax ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริการเช่าเรือ เพื่อเสริมทีมผู้บริหารที่นำโดย มร. เยเรเมียสเซน ให้แกร่งยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน โทรีเซน ชิปปิ้งมีนโยบายที่จะมุ่งเน้นให้บริการขนส่งสินค้าบนเส้นทางการเดินเรือข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งมีอัตราค่าระวางเรือที่สูงกว่าเส้นทางอื่นๆ ด้วยบริการระดับพรีเมียมสำหรับสินค้าเทกองมูลค่าสูงจากลูกค้ารายใหญ่ในภาคอุตสาหกรรม การเปิดสำนักงานในโคเปนเฮเกนครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้โทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ขยายฐานลูกค้าในทวีปยุโรปออกไปให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ภายใต้การบริหารงานโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศสิงคโปร์ สำหรับในปีงบประมาณ 2555 ที่ผ่านมานั้น ราวครึ่งหนึ่งของกองเรือโทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ให้บริการเส้นทางเดินเรือในมหาสมุทรแอตแลนติก

"การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในยุโรปนี้ทำให้เรามีโครงสร้างการทำงานที่ตรงกับทิศทางการพัฒนาธุรกิจของบริษัท โดยสำนักงานของเราทั้งในเอเชียและยุโรปจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่แข็งแกร่งในกรุงเทพฯ ซึ่งยังคงเป็นอีกหนึ่งฐานการปฏิบัติงานหลักของเรา" มร. เอียน แคล็กซ์ตัน กรรมการผู้จัดการของโทรีเซน ชิปปิ้ง กล่าว "ภายใต้โครงสร้างนี้ เราจะสามารถให้บริการกับลูกค้ารายต่างๆ ทั้งในน่านน้ำมหาสมุทรแปซิฟิก อินเดีย และแอตแลนติกได้อย่างทั่วถึง ต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ ผมมั่นใจว่าบุคลากร ประสบการณ์ และเครือข่ายการประสานงานของเรา จะผสานกำลังกัน ผลักดันให้บริการของเรานั้นมีคุณภาพสูงขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้าทุกราย"

โทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ย้ายฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและการตลาดของบริษัทจากกรุงเทพฯ ไปยังสิงคโปร์เมื่อเดือนมกราคม 2555 โดยมีการโอนสัญชาติกองเรือของบริษัททั้งหมดไปเป็นสัญชาติสิงคโปร์อีกด้วย โดยล่าสุด กองเรือของโทรีเซน ชิปปิ้ง ประกอบไปด้วยเรือขนส่งทั้งหมด 16 ลำ และมีอายุเฉลี่ยราว 11.5 ปี

ที่มา -




"โทรีเซน ชิปปิ้ง" เปิดสาขาเดนมาร์ก

โทรีเซน ชิปปิ้ง บริษัทย่อย "โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์" เปิดสาขาในโคเปนเฮเกน สาขาแรกในยุโรป เจาะกลุ่มขยายลูกค้าส่งสินค้าในน่านน้ำมหาสมุทรแอตแลนติก และเมดิเตอร์เรเนียน แถมอัตราค่าระวางเรือสูงกว่าเส้นทางอื่น ด้วยบริการระดับพรีเมียมสำหรับสินค้าเทกองมูลค่าสูงจากลูกค้ารายใหญ่ในภาคอุตสาหกรรม

มร.เอียน แคล็กซ์ตัน กรรมการผู้จัดการ โทรีเซน ชิปปิ้ง บริษัทย่อยของ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA แจ้งว่า โทรีเซน ชิปปิ้ง ได้เปิดสำนักงานให้บริการเช่าเรือ และรับขนส่งสินค้าทางเรือสาขาใหม่ขึ้นในประเทศเดนมาร์ก เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าตามเส้นทางในน่านน้ำมหาสมุทรแอตแลนติก และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งสำนักงานขายที่โคเปนเฮเกนถือเป็นสาขาแรกของบริษัทที่ตั้งอยู่ในยุโรป พร้อมกับดึงตัว มร.เฮนริค เยเรเมียสเซน มาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการประจำภาคพื้นทวีปยุโรปเพราะมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ปัจจุบัน โทรีเซน ชิปปิ้ง มีนโยบายที่จะมุ่งเน้นให้บริการขนส่งสินค้าบนเส้นทางการเดินเรือข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งมีอัตราค่าระวางเรือที่สูงกว่าเส้นทางอื่นๆ ด้วยบริการระดับพรีเมียมสำหรับสินค้าเทกองมูลค่าสูงจากลูกค้ารายใหญ่ในภาคอุตสาหกรรม การเปิดสำนักงานในโคเปนเฮเกนครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้โทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ขยายฐานลูกค้าในทวีปยุโรปออกไปให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ภายใต้การบริหารงานโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศสิงคโปร์ สำหรับในปีงบประมาณ 2555 ที่ผ่านมานั้น ราวครึ่งหนึ่งของกองเรือโทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ให้บริการเส้นทางเดินเรือในมหาสมุทรแอตแลนติก

"การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในยุโรปนี้ทำให้เรามีโครงสร้างการทำงานที่ตรงกับทิศทางการพัฒนาธุรกิจ
ของบริษัท โดยสำนักงานของเราทั้งในเอเชีย และยุโรปจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่แข็งแกร่งในกรุงเทพฯ ซึ่งยังคงเป็นอีกหนึ่งฐานการปฏิบัติงานหลักของเราที่จะผสานกำลังกัน ผลักดันให้บริการของเรานั้นมีคุณภาพสูงขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้าทุกราย"

ทั้งนี้ โทรีเซน ชิปปิ้ง ได้ย้ายฐานการปฏิบัติงานด้านการขาย และการตลาดของบริษัทจากกรุงเทพฯ ไปยังสิงคโปร์เมื่อเดือนมกราคม 2555 โดยมีการโอนสัญชาติกองเรือของบริษัททั้งหมดไปเป็นสัญชาติสิงคโปร์อีกด้วย โดยล่าสุด กองเรือของโทรีเซน ชิปปิ้ง ประกอบไปด้วยเรือขนส่งทั้งหมด 16 ลำ และมีอายุเฉลี่ยราว 11.5 ปี

ที่มา -