ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ถ้าลงเรือ วานพี่ๆๆช่วยตอบหน่อยครับ

เริ่มโดย chingchop2, ธ.ค 18, 15, 17:18:41 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

chingchop2

ถ้าเกิดลงเรือไปเเล้วพ่อหรือเเม่เกิดเสียชีวิตเราจะทำยังไงได้บ้างหรอครับเเบบเป็นเรือสายนอกอะครับ

Navxmariner

ในกรณีปกติ
ถ้าญาติแจ้งบริษัท บริษัทก็จะแจ้งมาที่กัปตันเพื่อให้แจ้งต่อไปยังเจ้าตัว ซึ่งสามารถกลับได้ทันที่ในเมืองท่าถันไปหากเรืออยู่กลางทะเล หาเรืออยู่เมืองท่าก็กลับที่เมืองท่านั้นได้ทันที โดยส่วนมากจะอนุญาติให้แค่เฉพาะ พ่อ แม่ พี่  น้อง เมียที่จดทะเบียน และลูก เท่านั้น

นาย ศุภชัย เมฆศิริ

ถ้าเราจะลงเรือถ้ายังไม่มั่นใจหรือที่บ้านเรายังมีปัญหาอะไรอยู่ผมขอแนะนำให้เริ่มที่สายในก่อนเลยครับเพราะถ้ามีอะไรก็สามารถขึ้นง่ายกลับง่ายครับ แต่ถ้าไปสายนอกแล้วกลับยากครับนโยบายแต่ล่ะบริษัทไม่เหมือนกันเพราะทุกอย่างมันมีค่าใช้จ่ายครับสูงด้วยยิ่งไกลเท่าไหร่ค่าใช้จ่ายยิ่งสูงครับ โดยพื้นฐานแล้วเค้าจะให้เฉพาะพ่อแม่ลูกเมียเท่านั้นครับ พี่น้องอาจไม่ได้ผมโดนกับตัวมาแล้ว

นาย ศุภชัย เมฆศิริ

ขอแนะนำน่ะครับถ้าจะไปสายนอกนั้นควรจะเคลียปัญหาส่วนตัวให้เรียบร้อยเพราะถ้าไปแล้วเกิดมีปัญหาอะไรที่ต้องขอกลับกลางคันนั้นสำหรับบริษัทแล้วถือว่าเสียหายมาครับ เสียหายทั้งตัวเราทั้งคนที่สนับสนุนเรามาด้วยบริษัทจะมองว่าเราไม่มีความรับผิดชอบครับแล้วเราอาจไม่ได้รับโอกาสอีก ถ้ามาจากสถาบันก็จะเสียถึงสถาบันเพื่อนหรือรุ่นน้องเราก็จะโดนด้วยครับ เรื่องจริงครับเจอกับตัวมาแล้ว