ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

คนเรือถูกโกงเงินลืฟเปย์

เริ่มโดย oldseaman, มิ.ย 16, 13, 11:52:37 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

oldseaman

เมื่อครั้งที่แล้วที่แจ้งให้คนเรือทุกคนทราบแล้วว่า บริษัท จุฑานาวีไม่ยอมจ่ายเงิน ลีฟเปย์ให้คนเรือที่กลับมาหลายสิบคน ข่าวล่าสุดถูกปล่อยออกมาโดยพนักงานในบริษัทว่าจะจ่ายเงินลีฟเปย์ให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เรื่องจริงๆแล้วยังไม่มีวี่แววของเงินลีฟเปย์เลย ทั้งคนเรือที่กลับมาและลูกเมียคนเรือ เช็คบัญชีดูแล้วยังไม่มีเงินเข้าเลย ไม่ทราบว่าปล่อยข่าวออกมาเพื่อลดกระแสหรืออย่างไร ขอบอกว่าคนเรือหลายๆคนกำลังรวมตัวกันเพื่อไปร้องกรมแรงงานเพื่อเรียกร้องเงินของตัวเองและค่าเสียเวลา,เสียโอกาศ แล้วคอยดูว่ากรรมใดใครก่อแล้วมันจะสนองใคร.บริษัทจุฑาฯจะย่ำแย่เพราะพวกบริหารฯพวกนี้แหงๆใ

seaman

ความคืบหน้าเป็นยังไงบ้างครับ เห็นว่าบริษัทไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัดในการจ่าย บางคนรอเป็นครึ่งปีกันเลยเห็นใจเหมือนกันครับเพราะเคยเจอมากับตัวเองมีคนอีกไม่น้อยที่ยังไม่ได้และบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าค้างยังไม่ได้คำตอบว่าจะจ่ายตอนไหน ทั้งที่มันเป็นเงินของเรากลับต้องมารอแบบไม่มีจุดหมาย คนไทยด้วยกันแท้ๆช่างทำกันได้ เอาใช่ช่วยให้ได้เร็วๆนะครับเพราะเวลาที่เดือดร้อนเงินแค่ 10 บาทก็มีค่าอย่างมากมาย :( :( :( :( :'( :'( :'( :'( :'( :'(

รอ..รัก รอ..เรือ

เอาใจช่วยให้ถึงทีุ่ดนะคะ  คนเรือทำงานหนักแสนหนักมาทำกันได้


ถนอมศรี ชูมาก

คนเรือของพี่ก็เคยถูกโกงค่ะแต่โกงเงินเดือน  2เดือนแนะ  ประมาณ 500,000.บาทแนะ โทรไปถามเขาบอกว่าให้เรารอจนป่านนี้ ยังไม่ได้เลยค่ะ เซ็งมากๆๆ

cortman

#4
รอจนท้อเเล้วคับ
:'(