ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - njbn

#1
ขอไลน์หรือเฟสคนรอคนเรือหน่อยค่ะ  ตามหัวข้อเลยค่ะ เอาไว้พูดคุยกันยามว่างๆนะค่ะ
#2
สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะ เราชื่อ พีค่ะ เป็นนักศึกษาปี2 มหาวิทยาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนที่เข้ามหาลัยใหม่ๆ มีผู้ชายคนนึงเป็นรุ่นพี่ปี4 มาชอบเราค่ะ เขาไม่ใช่แค่ชอบเรา แต่ว่าคอยมาทำดีกับเรา จนเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆเขาก็ขอเราเป็นแฟน เมื่อเราตัดสินใจจึงลองคบดูสักครั้ง  ตอนนั้นเราไม่ได้รักมาก ไม่ได้หวังอะไรและคิดว่าผชคนนี้แค่ม้อเท่านั้น เพราะสาวเยอะมาก  แต่มันไม่ใช่อย่างงั้น พอเขาคุยกับเรา เขาก็เลิกที่จะจีบผญหลายๆคน เขาคอยทำดี รับส่งเราไปเรียน  เราไม่สบายเขาทำอาหารให้กิน คอยดูแลซื้อยาให้ ซักผ้า ตากผ้า ถูห้อง กวาดห้อง ให้กำลังใจเรา สอนหนังสือ คอยติวสอบให้เรา ตามใจเรา พาเราไปพบพ่อแม่และญาติๆของเขาที่บ้านเขา  ไปอยู่บ้านเขาอย่างสบายใจเป็นอาทิตย์ๆ ถ้าอยู่มอเวลานอกเหนือเวลาเรียนเขาเลือกที่จะอยุ่กับเรา ให้เราอ่านไลน์และข้อความในเฟสทุกข้อความ โดยล็อกอินไว้กับมือถือของเราและมันจะแจ้งเตือนตลอดเวลา เขาเลิกบุหรี่ให้เราเพราะเราเป็นภูมิแพ้  กินเบียร์น้อยลงมากๆ ถ้าอยากจริงๆจะมากินในห้อง เลิกสังสรรค์ เลิกเที่ยวกับเพื่อน ตั้งแต่คบกันจนตอนนี้เวลาผ่านมาพักใหญ่ๆแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไป ใช้เวลาทั้งหมดอยุ่กับเรา เพราะเขากำลังจะเรียนจบและไปฝึกงานบนเรือแล้ว เขาไม่ได้ต้องการผู้หญิงที่ดีที่สุดแค่ต้องการคนที่รัก รอ และ ซื่อสัตย์ตลอดไป  เราสัญญากับเขาตามที่เขาพูดได้ค่ะ :-* :-*
   เราใช้เวลาอยู่กับเขาหลายเดือนโดยที่พ่อแม่ของเขารับรู้ ใช้เวลาทุกเวลา ไม่ว่าจะทุกข์สุข เราจะยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ไปด้วยกัน เรื่องเรียนเราเขาจะคอยสอน เป็นที่ปรึกษาให้เรา สอนเราขับรถ สอนทุกอย่างแบบใจเย็นไม่เคยบ่น ซึ่งต่างจากเราชอบบ่นเขา เขาไม่เคยล่วงเกินเราเลย เขาให้เกียรติและไม่คุยกับผู้หญิงคนอื่น เราไม่รู้ว่าเขาหลอกเราหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆเรารักเขาไปแล้วค่ะ  และแล้ววันนึง เขามาส่งเราที่บ้าน ได้เจอกับพ่อแม่เรา พ่อแม่เราดูไม่ชอบเขาสักเท่าไร อันนี้เราเข้าใจ เพราะเรายังเด็ก เพิ่งเรียนแค่ปี2 พ่อแม่คงหวงธรรมดา แต่พอเขากลับไป พ่อแม่ก็ว่าเรา ว่าไม่อยากให้มีแฟนทำอาชีพนี้ รุ้ไหมอนาคตเราต้องอยุ่คนเดียวแน่ๆถ้ามีแฟนทำงานแบบนี้ เขาไปออกเรือบ่อยมาก แล้วคิดว่าเงินที่ได้มาเขาจะมาให้เราไหม ไม่มีใครดูแลหรอกนะ กลับไปคิดดีๆ อย่าเป็นแฟนกับเขาเลย  เราเสียใจมากค่ะ ร้องไห้โฮเลย เราเข้าใจถึงอาชีพเขานะ เราอาจจะยังเป็นเด็กจริงๆ เรารู้ว่าพ่อแม่ห่วงมาก มีใครรุ้ชัดเจนเกี่ยวกับอาชีพนี้มาตอบเราทีค่ะ เราคิดว่าเรารอเขาได้นะ จากนี้ที่เขาต้องไปฝึกงานเป็นปีๆ หรือเราต้องปล่อยเขาไปแบบที่พ่อแม่บอกนะ เพราะอนาคตจะเป็นยังไง เรารู้สึกแย่และเสียใจมากๆค่ะตอนนี้ :( :(
#3
พ่แม่เราไม่อยากให้มีแฟนเป็นคนเรือค่ะ :(