ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Fish @ Poo

#1
คนรัก คนเรือ คนไหนที่มีแฟนที่ขึ้นเรือ หมิงหมิง คุยกันบ้างคะ อยากมีเฟือนคุยที่หัวอกเดียวกันอ่ะคะ
ไงทักมาคุยกันนะคะ  รอคุย กับ คนรอ คนรัก คนเรือ...
#2
ขอคุยด้วยคนนะค่ะ

เราก้อเป็นอีกคนนะ ที่ต้องเริ่มเรียนรู้กับการรอคอย เพราะ ตอนนี้แฟนเราไปทำงานเรือ ประจำที่สิงค์์โปร์ แต่แฟนเราเค้าทำหลายปีแล้ว และรู้ปัญหาว่าจะเป็นอย่างไร เค้าจึงบอกเราทุกอย่างก่อนไปแล้วว่ามันจะเป็นแบบไหนเรือจอดใกล้สิงค์โปร์ มีสัญญานก้อยังคุยกันปกติ แต่ถ้าเรือต้องออกจากฝั่งไปอีกทีอะนะ ไป-กลับเป็นเดือนเลยนะ อาจคุยกันไม่ได้ทางไลน์ แต่ก้อใช้ส่ง sms ผ่านเบอร์ไทย ที่เค้าขอเพื่อใช้สำหรับต่างประเทศแบบนี้ เค้าทำเพืออยากทำให้เราสบายใจ และจะได้รู้ว่าเป็นไงบ้าง  จึงทำให้เรารู้สึกว่าเค้าทำเพื่อให้เราสบายใจจิงๆ ถ้าเค้าทำเพือเราแบบนี้ จึงเป็นเหตุผลว่าเราก้อต้องรอคอยเค้า และเป็นกำลังใจให้เค้า

และวันนี้เป็นวันแรกที่เรือออกจากสิงค์โปร์ ก้อมีการส่ง sms หากันได้ยุ่ แต่ก้อเป็นเดือนนะ กว่าจะได้คุยและเห็นหน้ากันอ่ะ อย่างไงจะขอเข้ามาคุยด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีแฟนเป็นคนเรือ และไม่เคยต้องรอคอยใครแบบนี้  แฟนเราไปครั้งนี้ 7 เดือนเลยอ่ะ (ขอเป็นเพื่อนคุยด้วยคนนะคะ)