ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - oldseaman

#1
เมื่อครั้งที่แล้วที่แจ้งให้คนเรือทุกคนทราบแล้วว่า บริษัท จุฑานาวีไม่ยอมจ่ายเงิน ลีฟเปย์ให้คนเรือที่กลับมาหลายสิบคน ข่าวล่าสุดถูกปล่อยออกมาโดยพนักงานในบริษัทว่าจะจ่ายเงินลีฟเปย์ให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เรื่องจริงๆแล้วยังไม่มีวี่แววของเงินลีฟเปย์เลย ทั้งคนเรือที่กลับมาและลูกเมียคนเรือ เช็คบัญชีดูแล้วยังไม่มีเงินเข้าเลย ไม่ทราบว่าปล่อยข่าวออกมาเพื่อลดกระแสหรืออย่างไร ขอบอกว่าคนเรือหลายๆคนกำลังรวมตัวกันเพื่อไปร้องกรมแรงงานเพื่อเรียกร้องเงินของตัวเองและค่าเสียเวลา,เสียโอกาศ แล้วคอยดูว่ากรรมใดใครก่อแล้วมันจะสนองใคร.บริษัทจุฑาฯจะย่ำแย่เพราะพวกบริหารฯพวกนี้แหงๆใ
#2
สังคมชาวเรือ / ชาวเรือโปรดทราบ
มิ.ย 05, 13, 09:57:48 ก่อนเที่ยง
บริษัทจุฑา นาวี ไม่ยอมจ่ายเงิน ลีฟเปย์ ให้กับคนเรือที่ลีฟมาจำนวนหลายสิบคน คิดรวมเป็นเงินแล้วก็ประมาณหลักหลายล้านบาท บางคนมีพวกข้างในกลับมาไม่ถึงเดือนก็ได้รับลีฟเปย์แล้ว   ส่วนพวกที่ยังไม่ได้รับ กลับมา3-7เดือนทวงถามไปก็ไม่มีคำตอบว่าเมื่อไร หลายคนทนไม่ไหวก็ต้องออกไปหางานใหม่ ทั้งๆเงินลีฟเปย์ก็หักจากเงินเดือนของคนเรือ ทำไมถึงยังไม่ยอมจ่ายคืนซักที หรือว่าบริษัทกำลังมีปัญหาเรื่องเงิน เอาเงินลีฟเปย์ไปหมุนจ่ายเป็นเงินเดือนคนเรือ แล้วก็มีหลายคนที่กำลังจะฟ้องร้องที่กรมแรงงาน ท่านใดประสพกับปัญหาเดียวกันนี้กรุณาแสดงความคิดเห็นมาด้วยครับ.