ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

น้ำท่วมเรือสำราญ Carnival Dream ราวกับฉากหนัง "ไททานิก"

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 07, 18, 17:58:02 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เหตุไม่คาดฝันบนเรือสำราญล่องแคริบเบียน ถูกนำไปเปรียบกับเรือไททานิก หลังน้ำท่วมเข้าห้องนอน 50 ห้อง


เรือสำราญ "คาร์นิวาล ดรีม" ที่ออกจากท่าเรือเมืองนิวออร์ลีน เมื่อ 29 เมษายน 2561 เพื่อล่องทะเลแคริบเบียนตะวันตกเป็นเวลา 7 วัน แต่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในวันที่ 4

เมื่อระบบท่อน้ำดับเพลิงเกิดรั่ว ปล่อยน้ำปริมาณมากทะลักลงมายังทางเดินบนชั้น 9 และไหลเข้าห้องนอนราว 50 ห้อง ผู้โดยสารต้องย้ายไปนอนในห้องสปา และบนเสื่อโยคะ

Marla DeAnn Haase บันทึกคลิปเหตุการณ์ และโพสต์เฟซบุ๊กว่า "นี่เป็นโมเมนต์ที่หาได้ยากในยุคอินเทอร์เน็ต เราเจอน้ำท่วมบนเรือสำราญ เราได้ยินเสียงไวโอลิน และเครื่องถ้วยชามดังมาจากข้างล่าง มันอะไรกันเนี่ย ช่วยภาวนาให้พวกเราด้วย"

บางคนที่เห็นคลิปน้ำทะลังบนท่วมพื้นเรือสำราญ กล่าวว่า นึกว่าภาพจากหนังไททานิกเสียอีก อีกคลิปแสดงภาพที่ลูกเรือเรียงแถวช่วยกันวิดน้ำใส่ถังส่งต่อๆกันไป

เรือสำราญแคริบเบียน ดรีม เริ่มบริการในปี 2551 รองรับผู้โดยสารได้กว่า 3,500 คน

บริษัทเจ้าของเรือ ออกแถลงการณ์ขออภัยในความไม่สะดวก และคืนเงินให้ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบเต็มจำนวน แถมส่วนลด 50% สำหรับการล่องเรือในอนาคต นอกจากนี้ยังให้บริการพาขึ้นเครื่องบินกลับเข้าฝั่งก่อนหากไม่ต้องการเดินทางไปจนจบทริป



ที่มา Data & Images -




อย่างกับไททานิก! น้ำรั่วท่วมเรือสำราญหรู กลางทะเลแคริบเบียน

เกิดเหตุระทึกขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง ซึ่งกำลังลอยลำในทะเลแคริบเบียน เมื่อมีน้ำจำนวนมากรั่วออกจากเพดานและกำแพงเข้าท่วมภายในเรือ เหมือนกับฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องไททานิก...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้โดยสารบนเรือสำราญ ‘คาร์นิวัล ดรีม’ ซึ่งเดินทางในทะเลแคริบเบียนตะวันตกเป็นเวลา 5 วัน ต้องแตกตื่น หลังจากมีน้ำจำนวนมากรั่วออกมาจากเพดานและกำแพง จนเกิดน้ำท่วมสร้างความเสียหายให้ห้องต่างๆ กว่า 50 ห้อง ผู้โดยสารหลายคนต้องไปนอนบนเสื่อโยคะในห้องสปาแทน

ผู้โดยสารหลายคนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้รวมถึง มาเรีย ดีแอน ซึ่งโพสต์รูปและข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กว่า "เอ่อ... เพื่อนๆ ชาวเฟซบุ๊ก นี่เป็นช่วงเวลาเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เกิดขึ้นได้ยาก เรากำลังถูกน้ำท่วมในเรือสำราญ” ข้อความของเธอระบุ “เราได้ยินเสียไวโอลิน และเครื่องเงินตกลงบนพื้น มันอะไรกันเนี่ย... ภาวนาให้พวกเราทุกคนด้วยนะ"

ในเวลาต่อมา คาร์นิวัล ครูส ไลน์ ผู้ให้บริการเรือสำราญลำนี้ บอกกับสำนักข่าวฟ็อกซ์นิวส์ว่า เจ้าหน้าที่ของพวกเขาบนเรือเริ่มการทำความสะอาดน้ำที่เจิ่งนองในทันที และว่าน้ำที่รั่วออกมาเป็นนำ้สะอาดจากระบบดับเพลิง ไม่ใช่น้ำทะเล พวกเขายังขอบคุณผู้โดยสารทุกคนที่เข้าใจ และขอโทษต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย

อนึ่ง เรือสำราญ คาร์นิวัล ดรีม เดินทางออกจากเมืองนิว ออร์ลีนส์ เมื่อ 29 เม.ย.  61 และมีกำหนดเดินทางกลับถึงบ้านในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา





ที่มา Data & Images -





..