ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

"โบ๊ท โชว์" มหกรรมขายเรือยอชต์แห่งปี

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 22, 13, 20:03:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดงานมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติ โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2556 ที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอชท์ คลับ พัทยา


"โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2556" เป็นงานมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติ จัดแสดงสินค้าและบริการสำหรับเรือและธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล กีฬาทางน้ำ และไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้อง ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักธุรกิจและผู้เข้าชมจากนานาประเทศ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอชท์ คลับ ท่าเรือยอชต์มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อตอกย้ำศักยภาพของหาดจอมเทียนและเมืองพัทยาสู่สายตาชาวโลก พร้อมชูอ่าวไทยในฐานะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ภายในงานนี้จะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดกับเรือยอชต์แบรนด์ชั้นนำรุ่นล่าสุด มูลค่าตั้งแต่ 10 ล้านบาท จนถึงราคามากกว่า 100 ล้านบาท โชว์รถยนต์หรูลัมโบกินี่, ฮาร์เล่ย์ เดวิสสัน คันที่แพงที่สุดในเมืองไทย พบกับกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมงานสัมผัสการล่องเรือยอชต์หรูฟรี

นอกจากนั้นยังได้พบกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ เครื่องประดับแบรนด์หรู พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากสินค้าแบรนด์ดังภายในงาน ดื่มด่ำกับเทศกาลอาหาร วงดนตรีสด และเพลิดเพลินบรรยากาศเทศกาลเบียร์ในสวนริมทะเล

งานนี้ผู้ชื่นชอบออกทะเลต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะมีพาหนะชั้นเลิศให้เลือกแล้ว ในงานยังมีสินค้าลักเซอรี่อีกเพียบ

ที่มา -




..-