ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

Facebook Messenger for Windows - โปรแกรมแชทของ Facebook สำหรับ PC

เริ่มโดย news, มิ.ย 12, 13, 21:40:59 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

Facebook Messenger for Windows โปรแกรมแชท อย่างเป็นทางการ ที่ทำให้เราสามารถแชทกับเพื่อนๆ ใน Facebook ได้ โดยไม่ต้องเปิดเว็บเบราว์เซอร์


Facebook Messenger for Windows: ทุกวันนี้ Facebook (เฟชบุ๊ค) กลายเป็น Social Network อันดับ 1 ของคนไทยและของโลกอย่างไม่มีใครคัดค้าน ด้วยการบริการครอบคลุมครบทุกด้าน ไม่เว้นแม้แต่ด้านแชท (Chat) ซึ่ง Facebook Messenger เองได้แย่งส่วนแบ่งจาก MSN Messenger มาค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าจะให้เปิดเว็บเล่นทั้งวันก็ดูจะไม่ถนัดเท่าไหร่ วันนี้เราเลยจะมาเสนอทางออกด้วยโปรแกรม Facebook Messenger ที่ทำให้เราสามารถแชทกับเพื่อนๆ ใน Fackebook (เฟชบุ๊ค) ได้ โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมท่องเว็บ หรือเว็บเบราเซอร์ (Browser) ขึ้นมาให้เสียเวลา

นอกจากนี้ ดาวน์โหลด Facebook Messenger ไปแล้วยังมีระบบการ แจ้งเตือนเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับ Facebook เรา เช่น มีเพื่อนแอดมา มีข้อความส่งมาใหม่ หรือคอมเม้นท์ใหม่ๆ รวมถึงแถบ Ticker ด้วย เรียกได้ว่า โปรแกรม Facebook Messenger นี้ครบเครื่องทุกอย่างเลยครับ แค่ไม่มีหน้า Timeline ให้เราดูเท่านั้นเอง !






คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม หรือ ดาวน์โหลดจากเว็บเจ้าของโปรแกรมด้านล่าง

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม


defetonezzzzz

Facebook Messenger ปิดให้บริการ!?

ที่ปิดนี่ ไม่ใช่ Facebook Messenger ทั้งระบบนะครับ แต่เป็นแค่โปรแกรม Facebook Messenger สำหรับ Windows กับ Firefox เท่านั้นเอง นั่นก็คือ ถ้าคุณไม่ได้ใช้โปรแกรมตัวนี้ คุยก็ยังใช้งาน Facebook Messenger บนเว็บหรือบนมือถือได้ต่อไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Facebook Messenger for windows นั้นเปิดตัวอย่างเงียบ ๆ เมื่อปี 2011 มีคนโหลดไปใช้งานกันบ้างประปราย แต่ก็พบว่า มันไม่ได้มีความสามารถอะไรเลย เปิดเบราว์เซอร์เข้าหน้าเว็บก็ทำได้ไม่ต่า­ง ซึ่งคนส่วนใหญ่ ก็เปิดหน้า Facebook ค้างไว้อยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้ app ตัวนี้ โดยโปรแกรมทั้ง 2 ตัวนี้จะยุติการให้บริการวันที่ 3 มีนาคมที่เพิ่งผ่านไปนี้เอง จัดว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ล้มเหลวมาก ๆ ของ Facebook เลยก็ว่าได้