ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

PRM รับเรือใหม่เพิ่มอีก 1 ลำระวาง 3,500 เดทเวทตันพร้อมให้บริการทันทีปลาย Q3/61

เริ่มโดย mrtnews, ส.ค 23, 18, 16:13:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พุธที่ 22 สิงหาคม 2561 - นายชาญวิทย์ อนัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พริมา มารีน (PRM) เปิดเผยว่า บริษัทมองเห็นโอกาสเติบโตของกลุ่มธุรกิจให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลว (เคมี) ภายในประเทศที่มีศักยภาพการเติบโตเพิ่มขึ้น หลังจากภาครัฐมีนโยบายผลักดันระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยดึงภาคเอกชนของไทยและต่างประเทศเข้ามาลงทุนในอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น


ดังนั้น บริษัทจึงได้ขยายกองเรือขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลวเพิ่มขึ้น ล่าสุด PRM ได้รับเรือ 'สิริพิพัฒน์' เพื่อนำมาให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลว (เคมี) ขนาดระวางบรรทุก 3,500 เดทเวทตันที่พร้อมจะให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าบริษัทค้าน้ำมันรายใหญ่ภายในประเทศได้ภายในช่วงปลายไตรมาส 3/61 ส่งผลให้ปัจจุบัน PRM มีเรือขนส่งผลิตภัณฑ์ ปิโตรเคมีเหลวทั้งหมด 2 ลำ ระวางบรรทุกรวม 10,647 เดทเวทตัน

"การขยายกองเรือขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลวครั้งนี้ จะเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานในกลุ่มธุรกิจให้เข้มแข็งขึ้น เนื่องจากเรามีแผนขยายตลาดการขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลวจากเส้นทางภูมิภาคไปยังเส้นทางต่างประเทศในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งจะสนับสนุนการเติบโตของกลุ่มธุรกิจเรือขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีเหลวให้เพิ่มขึ้น โดยปีนี้คาดว่าจะทำสัดส่วนรายได้ 10-15% ของกลุ่มธุรกิจเรือขนส่งขนาดเล็ก" นายชาญวิทย์ กล่าว




ที่มา Data & Images -





..