ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

เครื่องจักรท่าเรือของ SANY ช่วยแก้ปัญหาพิธีการศุลกากรในท่าเรือมาเลขอมัลดีฟส์

เริ่มโดย mrtnews, ก.พ 18, 17, 06:21:01 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

มัลดีฟส์ --17 ก.พ. 60 - พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ - พิธีการศุลกากรอันไร้ประสิทธิภาพ ณ ท่าเรือมาเลของมัลดีฟส์ ได้ส่งผลให้ราคาสินค้าพุ่งสูงขึ้นและกลายเป็นปัญหาที่หลอกหลอนประเทศนี้มาตลอด จนกระทั่งเครื่องจักรสำหรับใช้งานในท่าเรือของ SANY เดินทางมาถึง นายอับดุลลา ยามีน ประธานาธิบดีมัลดีฟส์ ได้ประกาศข่าวดีกับประชาชนว่า "ขณะนี้ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ลดราคาสินค้า"


คำบรรยาภาพ: เครื่องจักรยกตู้คอนเทนเนอร์ของ SANY กำลังยกตู้คอนเทนเนอร์ที่ท่าเรือมาเลในมัลดีฟส์

ประธานาธิบดีมัลดีฟส์ไม่ได้กล่าวลอยๆ โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รัฐบาลมัลดีฟส์ได้จัดซื้อเครื่องจักรสำหรับใช้งานในท่าเรือรวม 12 ชุด ซึ่งรวมถึงเครื่องจักรยกตู้คอนเทนเนอร์ รถยกตู้คอนเทนเนอร์ และรถโฟล์คลิฟท์ จากบริษัท SANY India ซึ่งเป็นบริษัทลูกในอินเดียของ SANY

ขณะนี้ ประสิทธิภาพในการยกตู้คอนเทนเนอร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเรือขนส่งสินค้าแต่ละลำใช้เวลาจอดรอเพียงแค่ 3 วัน ก่อนที่ตู้คอนเทนเนอร์จะถูกยกลงมาภายใน 18 ชั่วโมง ในแต่ละวันจึงสามารถเคลียร์ตู้คอนเทนเนอร์ได้เพิ่มขึ้นเป็น 250 ตู้ หรือมากกว่าแต่ก่อนถึงสองเท่า ด้วยเหตุนี้ ค่าธรรมเนียมในการผ่านพิธีการศุลกากรที่อยู่ในระดับสูงมาโดยตลอดจึงมีแนวโน้มว่าจะปรับตัวลงมาอยู่ในระดับที่รับได้มากขึ้น

Deepark Garg ซีอีโอของ SANY India กล่าวว่า "มัลดีฟส์เป็นตลาดเกิดใหม่ที่ SANY จะรุกขยายธุรกิจต่อไปในเร็วๆนี้" ปัจจุบัน เครื่องจักรของ SANY กว่า 50 เครื่องถูกนำไปใช้ในการก่อสร้างสนามบิน ถนน สะพาน และท่าเรือหลายแห่งในมัลดีฟส์ โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายการขายและการบริการของ SANY ที่วางรากฐานอย่างมั่นคงในประเทศนี้


เกี่ยวกับ SANY
SANY Group (SANY) คือผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักชั้นนำของโลก ซึ่งมีโรงงานตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี บราซิล และอินเดีย และมีธุรกิจในกว่า 150 ประเทศและดินแดนทั่วโลก SANY ได้รับการยอมรับในฐานะบริษัทที่มีนวัตกรรมทันสมัยและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตของบริษัทก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นที่หนึ่งของโลก

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com และติดตามความเคลื่อนไหวของ SANY Group ได้ทาง เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ



ที่มา Data & Images -


..