ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ไฟไหม้ท่าจอดเรือมารีน่าในรัฐนิวเจอร์ซีย์ วอดเสียหายหนัก

เริ่มโดย mrtnews, ก.พ 18, 17, 06:17:43 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สหรัฐ 15 ก.พ. 60 - เกิดเหตุเพลิงไหม้ท่าจอดเรือ ในรัฐนิวเจอร์ซี ของสหรัฐ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเมืองเบลมาร์และอีกหลายเมืองใกล้เคียง ต้องระดมกำลังกันช่วยดับไฟ โดยใช้เวลา 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ เปลวเพลิงได้เผาทำลายเรือที่จอดอยู่ในท่าไปหลายลำ รวมทั้งอาคารที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายไปด้วยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


เกิดเหตุไฟไหม้เรือนับสิบลำ ภายในอู่ซ่อมเรือแห่งหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ ทำให้เรือถูกเผาวอดเสียหายหนัก และมีกลุ่มควันปกคลุมเป็นบริเวณกว้าง แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

เกิดเหตุเพลิงไหม้ท่าจอดเรือ แห่งหนึ่งในเมืองเบลมาร์ (Belmar) ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเมืองเบลมาร์และอีกหลายเมืองใกล้เคียง ต้องระดมกำลังกันช่วยดับไฟ หลังไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วจนเผาทำลายเรือไม่ต่ำกว่า 12 ลำ ที่จอดภายในอู่ซ่อมเรือ โดยมีกลุ่มควันสีดำหนาทึบลอยปกคลุมท้องฟ้าเป็นบริเวณกว้าง เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้


เบื้องต้น เปลวเพลิงได้เผาทำลายเรือที่จอดอยู่ในท่าไปหลายลำ รวมทั้งอาคารที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายไปด้วย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่และถนนโดยรอบ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ



ที่มา Data & Images -


..