ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

คนงานเรือแท่นเจาะน้ำมันกระหน่ำ 5 นัดดับคาท่าเรือ แค่เตือนขับรถประมาทหวาดเสียว

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 17, 18, 06:30:34 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

หนุ่มใหญ่ถูกกระหน่ำยิง5นัดคาท่าเรือ แค่เตือนขับรถประมาทหวาดเสียว เผยคนร้ายเป็นคนงานเรือแท่นขุดเจาะน้ำมัน ส่วนเพื่อนคนงานอีกรายถูกลูกหลงบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอก มนชัย ทนโกจารย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่บริเวณท่าจอดเรือสิริชล ท่า 2 เลขที่ 285 – 287 ถนนนครนอก เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองสงขลา และชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วยชุดสายตรวจรถยนต์และสายตรวจรถจักรยานยนต์ มาเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 คนที่ถูกยิง คือ นายธันวา ชำนาญ อายุ 35 ปี อาการสาหัส และนายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ถูกลูกหลงเข้าที่มือ จึงได้รีบนำคนเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลสงขลาทันที

หลังจากนั้น ได้เดินทางกลับมาตรวจที่เกิดเหตุที่บริเวณท่าจอดเรือสิริชล ท่า 2 มีเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทย จอดเรียงรายเต็มท่าหลายลำ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 ม.ม. 5 ปลอกบริเวณที่มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ประจำเรือจอดอยู่ และมีรอยเลือดสดติดอยู่ที่พื้นปูนซีเมนต์บนท่าเรือใกล้กับเรือ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เนื่องจากเรือ TMS 12 ซึ่งเป็นเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทยได้ครบกำหนดสัญญาในวันนี้ คนงานในเรือก็ออกไปฉลองกันข้างนอกไปดื่มเหล้าดื่มเบียร์กลับเข้ามาเพื่อมาส่งเพื่อนที่ท่าเรือโดยขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ มาส่งเพื่อนเข้ามาในบริเวณท่าเรือสิริชล ท่า 2 โดยขับในลักษณะประมาทหวาดเสียว เนื่องจากมีอาการเมา นายธันวา ชำนาญ ได้เข้าไปตักเตือนในเรื่องของการขับรถในลักษณะนี้อาจไปชนเด็กและคนชราในซอยท่าเรือได้ ทำให้คนขับรถยนต์อาจโมโหหรือด้วยอาการเมา ได้ชักปืนที่พกมายิงใส่นายธันวาฯทันที 5 นัดและลูกหลงไปถูกนายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุลด้วย หลังจากนั้นก็ขับรถยนต์หลบหนีออกไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บนเรือที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อคือนายยิ่งยง หรือโจ้  อายุ 25 ปี เป็นคนงานในเรือTMS 12 ซึ่งเป็นเรือที่ขนส่งคนงานและอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพยานที่เห็นเหตุการณ์ 2 คน ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากนั้นก็จะออกหมายจับได้ทันที

ล่าสุดเวลา 01.15 น. วันที่ 16 มกราคม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสงขลาว่า นายธันวา ชำนาญ ที่ถูกยิงอาการสาหัสได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐวุฒิ ที่ถูกลูกหลงเข้าที่มือปลอดภัย แพทย์ได้ทำแผลให้และอนุญาตให้กลับบ้านได้

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนสอบสวนของสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลาและของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาได้ทำงานร่วมกันในการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



ที่มา Data & Images -




สงขลา-คนงานแท่นขุดเจาะ โมโห!ถูกเตือนยิงใส่ตาย 1 เจ็บ 1

หนุ่มคนงานขนอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันไม่พอใจถูกเพื่อนคนงานด้วยกันเตือนเรื่องขับรถ ชักปืนยิงใส่ 5 นัด บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และอีกคน ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ


เหตุเกิดช่วงดึกคืนวาน(15 ม.ค. 61) บริเวณท่าจอดเรือสิริชล ท่า 2 เลขที่ 285-287 ถนนนครนอก เขตเทศบาลนครสงขลา อำเภอเมืองสงขลา พบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายธันวา ชำนาญ อายุ 35 ปี อาการสาหัส และ นายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ถูกลูกหลงเข้าที่มือ นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา

ตำรวจสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานเรือ TMS 12 ซึ่งเป็นเรือขนส่งคนงาน และอุปกรณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทยครบกำหนดสัญญา คนงานในเรือจึงออกไปดื่มฉลองกัน โดยเพื่อนคนงานกลุ่มหนึ่งขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ มาส่งเพื่อนในบริเวณท่าเรือสิริชล ท่า 2 โดยขับในลักษณะประมาทหวาดเสียวเนื่องจากมีอาการเมา ทำให้นายธันวา ชำนาญ ได้เข้าไปตักเตือนเรื่องการขับอาจไปชนเด็กและคนชราในซอยท่าเรือได้ ทำให้คนขับรถกระบะคันดังกล่าวอาจไม่พอใจและด้วยอาการมึนเมาจึงชักปืนออกมายิงใส่นายธันวา 5 นัด และ กระสุนยังไปถูกนายณัฐวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมือปืนได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ คือ นายยิ่งยง หรือโจ้ เหมหงสา อายุ 25 ปี เป็นคนงานในเรือ TMS 12 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนออกหมายจับคนร้าย

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.15 น.ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสงขลาว่านายธันวา ชำนาญ ที่ถูกยิงอาการสาหัสเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐวุฒิ ที่ถูกลูกหลงอาการปลอดภัย แพทย์ทำแผล และอนุญาตให้กลับบ้านได้



ที่มา Data & Images -





..